Biện pháp khắc phục giảm đau tại nhà khi bị cảm lạnh, viêm xoang

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người bị cảm lạnh, viêm xoang và ho khá thường xuyên. Thay vì uống thuốc để giảm bớt các triệu chứng, hãy thử áp dụng biện pháp khắc phục tại nhà có thể giúp giảm đau…
Biện pháp khắc phục giảm đau tại nhà khi bị cảm lạnh, viêm xoang
Nghệ và gừng có tác dụng chống viêm, giảm các triệu chứng của cảm lạnh, viêm xoang.

1. Cung cấp đủ nước cho c‌ơ th‌ể giúp giảm triệu chứng của cảm lạnh, viêm xoang

Khi bị cảm lạnh, viêm xoang, điều quan trọng là phải cung cấp đủ nước cho c‌ơ th‌ể. Uống từng ngụm nước ấm cả ngày để ngăn chặn sự tích tụ chất nhầy trong đường hô hấp. Nước có thể rửa trôi các chất độc ra khỏi c‌ơ th‌ể bằng cách thải chúng ra ngoài. Càng uống nhiều nước thì tốc độ phục hồi sẽ càng nhanh.

Uống nhiều nước giúp giảm bớt các triệu chứng khi bị cảm lạnh, viêm xoang.

2. Dùng máy xông hơi mặt

Cũng có thể giảm đau bằng cách xông hơi. Đơn giản chỉ cần thêm nước và một vài giọt dầu khuynh diệp. Che đầu bằng một chiếc khăn và hít hơi nước. Khuynh diệp có đặc tính chống vi khuẩn, chống nấm và giúp giải phóng các triệu chứng cảm lạnh cũng như giảm các vấn đề về hô hấp. Bạn cũng có thể chấm một giọt dầu khuynh diệp lên ngực, lưng và sau tai khi đi ngủ vào buổi tối.

3. Dùng thảo mộc

Một công thức chống cảm lạnh nhanh chóng và dễ dàng như: Trộn 1 thìa mật ong hữu cơ nguyên chất với 1/2 thìa gừng xay, một chút hạt tiêu, nghệ và quế. Tiêu thụ hỗn hợp thô này hai lần một ngày.

Không nên đun nóng mật ong vì nó sẽ trở nên độc hại (khi ở nhiệt độ cao). Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa, chống dị ứng và giúp thông mũi. Nghệ và gừng có tác dụng chống viêm, còn hạt tiêu làm tăng nhiệt độ c‌ơ th‌ể và giúp c‌ơ th‌ể loại bỏ các chất gây dị ứng…

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật