Ăn nhiều thịt không sợ béo, chị em chăm ăn 5 loại thịt này vừa giàu collagen lại bổ khí huyết

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ăn thịt đúng cách sẽ không làm bạn tăng cân mà còn cung cấp đủ các dưỡng chất giúp c‌ơ th‌ể khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa.
Ăn nhiều thịt không sợ béo, chị em chăm ăn 5 loại thịt này vừa giàu collagen lại bổ khí huyết
Ức gà và cá là thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Thịt là nguồn cung cấp các dưỡng chất quan trọng đối với c‌ơ th‌ể như vitamin B12, sắt. Dưới đây là một số gợi ý về các loại thịt tốt cho sức khỏe của phụ nữ, vừa cung cấp collagen, vừa bổ khí huyết.

Ức gà không da

Thịt gia cầm cung cấp nhiều vitamin B6 và nacin. Đây là một trong những loại thịt lành mạnh giúp duy trì cân nặng hợp lý và củng cố sức khỏe tổng thể. Loại thịt trắng này cũng chứa nhiều phốt pho, riboflavin tốt cho c‌ơ th‌ể.

Ngoài ra, thịt gà cũng cung cấp collagen, tốt cho xương khớp, giúp ngăn ngừa lão hóa, giữ cho làn da mịn màng.

Lưu ý, phần da gà chứa khá nhiều chất béo và calo. Nếu ăn nhiều da gà thì bạn rất có thể sẽ bị tăng cân.

Cá là loại thực phẩm lành mạnh, lựa chọn lý tưởng cho các bữa ăn. Nó chứa nhiều axit amin cần thiết giúp c‌ơ th‌ể sản xuất ra collagen. Đặc biệt, phần da cá chứa nhiều collagen loại I tốt cho việc chống lão hóa, làm đẹp da. Phần đầu và nhãn cầu của các cũng chứa nhiều protein có khả năng chống lão hóa.

Theo Healthline, cá biển là loại thực phẩm có chứa collagen mà c‌ơ th‌ể dễ hấp thụ nhất. Cá hồi chứa nhiều khoáng chất giúp kíc‌h thí‌ch c‌ơ th‌ể sản xuất collagen. Ngoài ra, cá hồi cũng chứa chất béo omega-3 hydrat hóa.

Các chuyên gia khuyến khích phụ nữ ăn cá 2 lần/tuần để bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe, giúp làn da tươi trẻ, xóa mờ nếp nhăn.

Thịt bồ câu

Thịt chim bồ câu chứa nhiều protein, axit amin, vitamin A, chondroitin và các vitamin, khoáng chất khác cần thiết đối với c‌ơ th‌ể. So với thịt gà, thịt bò và thịt cừ, hàm lượng các vitamin và khoáng chất trong thịt chim bồ câu cao hơn nhiều. Trong đó, lượng canxi ở thịt chim bồ câu cao gấp 15 lần thịt gà, lượng sắt cũng cao hơn 3 lần so với thịt gà.

Thịt chim bồ câu là lựa chọn hàng đầu để bồi bổ c‌ơ th‌ể, giúp bổ khí, dưỡng huyết, phòng cảm lạnh. Đây cũng là thực phẩm giúp làm ấm tử cung.

Cả trẻ em và người lớn đều có thể sử dụng thịt chim bồ câu để bồi dưỡng c‌ơ th‌ể, tăng cường thể chất, tăng cường miễn dịch.

Móng giò lợn

Móng giò lợn chứa nhiều systine, myoglobin và collagen tốt trong việc nuôi dưỡng làn da, làm da đàn hồi và săn chắc hơn. Lưu ý, móng giò lợn có chứa nhiều chất béo nên chỉ ăn ở lượng vừa phải.

Thịt bò, gân bò

Thịt bò chứa nhiều kẽm. Đây là thành phần cần thiết để c‌ơ th‌ể tái tạo collagen. Ngoài ra, nó còn cung cấp các axit amin là glycine, prolne, hydroxyproline. Những axit amin này là thành phần cấu thành của collagen. Gân bò cũng cung cấp nhiều dưỡng chất, tốt cho việc tái tạo collagen của c‌ơ th‌ể.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật