Nhà mới của Dụng Quang Nho: Thành quả của sự nỗ lực bao năm

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau nhiều năm tích góp tiền để gửi về quê, Dụng Quang Nho đã xây được nhà mới cho bố mẹ. Mới đây trên trang cá nhân, anh vui mừng đăng tải ảnh nhà mới vừa hoàn thiện. Cuối cùng, mọi nỗ lực, cố gắng của nam cầu thủ đã được đền đáp.
Nhà mới của Dụng Quang Nho: Thành quả của sự nỗ lực bao năm
Ngôi nhà mới hoàn thành của Dụng Quang Nho. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)


Một người đến thăm nhà của Dụng Quang Nho sau khi quay video xúc động viết: “Dụng Quang Nho nói: Ba mẹ con cưới nhau hơn 20 năm nhưng nhà con không có nhà vệ sinh. Nên giờ con làm vệ sinh khép kín. Hy vọng những thành công bước đầu của Nho sẽ tạo động lực lớn cho các cầu thủ trẻ cố gắng, nỗ lực phấn đấu. Bởi bóng đá chính là một trong những chiếc chìa khoá để thoát nghèo”.


Anh đã nỗ lực làm việc để có nhà mới cho bố mẹ. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)


Ngôi nhà thời điểm vừa mới xây dựng. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)


Ngôi nhà mới rất rộng và khang trang. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)

Nhà mới của Quang Nho được làm cực kì rộng và khang trang với 2 tầng, lấy màu trắng làm chủ đạo trông rất sang trọng. Nam cầu thủ cũng chia nhiều phòng để ngoài làm chỗ ở cho các thành viên gia đình còn đón tiếp khách tới chơi mỗi khi có dịp. Vì vừa hoàn thành nên ngôi nhà chưa sắm sửa vật dụng nhiều. Tuy nhiên, hầu hết mọi không gian đều được lát gạch sạch bóng. Nhà vệ sinh cũng đầu tư với chi phí lớn để làm cho khang trang.


Nam cầu thủ vui sướng khi chụp ảnh cùng nhà mới. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)


Đây là thành quả bao năm anh nỗ lực cố gắng thi đấu thật tốt. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)

Trước đây, khi chia sẻ với báo Báo , nam cầu thủ từng tiết lộ: “Thật ra căn nhà cũ mà gia đình tôi đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng. Gia đình tôi tiến hành sửa chữa từ trước Tết nhưng do dịch bệnh và thời tiết nên hơi chậm tiến độ. Căn nhà mới đang xây dựng này là thành quả, sự cố gắng và chung sức của tôi cũng như các anh chị trong gia đình dành tặng bố mẹ. Tôi đã tích cóp, dành dụm từ khoản lương, thưởng của CLB cũng như từ đội tuyển để gửi về nhà. Tôi rất vui và hạnh phúc vì mình góp được chút công sức vào món quà này”.


Vì mới xây nên chưa có nhiều đồ trong nhà. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)


Bố Dụng Quang Nho rất tự hào về con trai. (Ảnh: FB Dụng Quang Nho)

Trước đây, căn nhà cũ của bố mẹ Quang Nho khá nhỏ, thậm chí còn bị dột hay nước tràn vào những ngày mưa. Niềm hi vọng của anh khi thi đấu bóng đá đó chính là gom góp tiền lương và thưởng để về xây lại tổ ấm cho bậc sinh thành. Anh nói trong một bài phỏng vấn trước truyền thông: “Em chưa bao giờ kể khổ với bất kì ai, em cũng sẽ cố gắng chứng minh trên sân cỏ, tự bản thân mình nỗ lực dành dụm. Nhất định sau này em sẽ xây cho cha mẹ 1 căn nhà khang trang hơn, để cha mẹ không phải lo lắng khi trời có mưa lũ nữa”.

Với ngôi nhà mới này, bố mẹ Quang Nho đã có thể sống những ngày tháng thoải mái hơn, chẳng phải lo nắng nóng hay mưa dột. Tấm lòng hiếu thảo của anh khiến nhiều người khâm phục.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật