Cầu thủ U23 VN xây “nhà nhỏ” cho ba mẹ: Nhiều người đi qua trầm trồ “biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh ngôi nhà khang trang xây tặng cha mẹ của thủ quân U23 Dụng Quang Nho khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng. Đây còn được mệnh danh là “biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình“.
Cầu thủ U23 VN xây “nhà nhỏ” cho ba mẹ: Nhiều người đi qua trầm trồ “biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình”
(Ảnh: Vietgiaitri)


Sau VCK U23 châu Á, tiền vệ Dụng Quang Nho có lẽ là cái tên được người hâm mộ bóng đá chú ý nhất. Với lối chơi bóng thông minh, để lại nhiều ấn tượng trên sân cỏ, cuộc sống đời thường của chàng tiền vệ quê Bình Thuận ít nhiều cũng khiến người hâm mộ bóng đá tò mò. Đặc biệt là sau khi hình ảnh căn nhà mới khang trang của anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo như tôi có tìm hiểu, Dụng Quang Nho sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tới 9 thành viên và không mấy khá giả. Căn nhà cũ trước đây của anh đã bị xuống cấp dữ dội, thường hay bị dột vào những ngày mưa gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt của gia đình. Chính vì điều này mà từ lâu, cầu thủ đang chơi cho CLB Hải Phòng đã rất muốn có được một ngôi nhà mới để gia đình đỡ vất vả.

Trước đó, bố cầu thủ sinh năm 2000 từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Trước đây, nhà cũ của gia đình tôi nhỏ và thấp, luôn bị ngập khi trời mưa lớn. Khi ấy, nhà tôi chỉ có một phòng riêng dành cho con gái vì đó là tập tục theo tôn giáo của chúng tôi. Năm con trai đều phải sinh hoạt chung cùng bố mẹ trong phòng lớn. Nhiều ngày mưa, nước dột từ mái nhà xuống thẳng đầu giường không ai ngủ nổi. Không ít lần, tôi mắc cỡ với con rể vì nhà cửa không tươm tất".

Thế nên Dụng Quang Nho đã tích cóp, dành dụm từ khoản lương, thưởng của CLB cũng như từ đội tuyển để gửi về nhà. Anh cho biết mình rất vui và hạnh phúc vì bản thân đã góp được chút công sức vào ngôi nhà mới này.

Hình ảnh ngôi nhà trong giai đoạn xây dựng (Ảnh: 2Sao)

Được biết thì vào ngày 25.6, tiền vệ Dụng Quang Nho đã chính thức hoàn thành mơ ước của mình và gia đình khi khánh thành căn nhà xây dựng ở quê hương Bình Thuận. Số tiền để chàng tiền vệ xây dựng căn “biệt phủ” này rơi vào khoảng gần 2 tỷ đồng (đây là tiền vốn từ khi anh bước chân vào bóng đá cùng một ít do gia đình vay mượn, tích cóp). Nó được thi công trong khoảng thời gian 8 tháng. Một điều tôi khá ấn tượng về chàng cầu thủ này là dù được nhiều người dân huyện Bắc Bình nhận xét rằng, căn nhà này của gia đình Quang Nho có diện tích và quy mô không kém gì một lâu đài nhưng anh rất khiêm tốn chia sẻ rằng: "Đây là căn nhà nhỏ mơ ước bao lâu".

(Ảnh: Vietgiaitri)

Qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thì có thể thấy, tổ ấm của gia đình nam tiền vệ trông rất bề thế, khang trang, rộng rãi, sử dụng tone màu trắng là chủ đạo, cửa nhà được làm toàn bộ bằng gỗ. Nhìn "sương sương" thôi thì tôi cũng phải công nhận rằng, căn nhà của gia đình Dụng Quang Nho đúng thật là chẳng khác gì một "tòa lâu đài" luôn!

Có thể thấy được, tiền vệ trung tâm sinh năm 2000 này không chỉ là một cầu thủ giỏi về mặt chuyên môn mà còn là một người sống rất tình cảm, hiếu thảo, yêu thương gia đình. Hi vọng trong các giải đấu tới, với sự chăm chỉ và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Dụng Quang Nho sẽ có nhiều cơ hội ra sân và đồng thời mang về nhiều thành tích hơn nữa cho cá nhân và đội bóng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật