HLV Ba Lan “bất lực toàn tập” với Messi trước trận quyết chiến Argentina

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Czeslaw Michniewicz đã ‘run sợ’ trước đẳng cấp của Messi trước khi bước vào trận cầu sinh tử với Argentina vào rạng sáng mai (1/12).
HLV Ba Lan “bất lực toàn tập” với Messi trước trận quyết chiến Argentina
HLV ĐT Ba Lan, Czeslaw Michniewicz

Tại lượt trận cuối cùng của bảng C, ĐT Ba Lan sẽ có cuộc đọ sức quyết định với ĐT Argentina. Cả 2 đội đều có những mục tiêu quan trọng của mình. Nếu như Ba Lan chỉ cần hòa là chắc chắn giành vé đi tiếp, thì đại diện của Nam Mỹ bắt buộc phải chiến thắng để có thể tự quyết định số phận của mình.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Ba Lan, Czeslaw Michniewicz lo ngại đẳng cấp của Messi sẽ lên tiếng trong trận đấu tới. Ông cho rằng, siêu sao người Argentina là ‘không thể ngăn cản’.

“Thế giới đã đi tìm cách ngăn chặn Messi suốt 18 năm qua, và không ai tìm ra công thức. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời cho điều này, chừng nào Messi còn thi đấu”, nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, HLV Michniewicz cũng tiết lộ ông là 1 fan hâm mộ của Messi và thường xuyên đến Nou Camp xem anh thi đấu, khi chân sút này còn chơi cho Barcelona. Ông nói rằng, việc ngăn cản Messi khó như ngăn VĐV trượt tuyết đổ dốc huyền thoại người Italy Alberto Tomba, người thống trị môn thể thao này vào cuối những năm 1980 và 1990.

"Trong cuộc họp toàn đội hôm nay, chúng tôi nói về việc Messi thi đấu trên sân như Alberto Tomba trên dốc. Messi có thể tránh tất cả mọi người như Tomba đã làm".

Tuy nhiên, chiến lược gia này vẫn tin rằng, cầu thủ của ông có thể ngăn chặn Messi nếu có 1 đấu pháp hợp lý. "Nếu để cậu ấy có khoảng trống, Messi sẽ ghi bàn. Bạn chắc chắn cần nhiều hơn một người để ngăn chặn Messi, và chúng tôi đã sẵn sàng làm điều đó".

Messi đã có 2 bàn thắng tại World Cup 2022. Ảnh: AP

Khi nhận xét về đối thủ, HLV Czeslaw Michniewicz vẫn xem Argentina là ứng cử viên hàng  đầu cho chức vô địch, dù cho họ có khởi đầu thất vọng với trận thua Saudi Arabia, và đối mặt với nguy cơ bị loại từ vòng đấu bảng.

Sau 2 lượt đấu, ĐT Ba Lan đang dẫn đầu bảng C, với 4 điểm. Trong khi đó, ĐT Argentina đứng thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Trận đấu còn lại của bảng đấu sẽ là cuộc so tài giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Mexico. Cả 2 trận đấu sẽ cùng diễn ra vào 2h rạng sáng mai (1/12).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật