Đội trưởng Mexico “minh oan” cho Messi sau khi bị dọa đánh

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đội trưởng Mexico, Andres Guardado lên tiếng ‘minh oan’ cho Messi sau khi bị dọa đánh vì lỡ đá vào áo đấu của đại diện Bắc Mỹ.
Đội trưởng Mexico “minh oan” cho Messi sau khi bị dọa đánh
 Messi bị võ sĩ Mexico hăm dọa vì lỡ đá vào áo của cầu thủ Mexico.

Argentina giành chiến thắng 2-0 trước Mexico, lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2022. Đó là trận đấu mà Messi tỏa sáng với một bàn thắng tuyệt đẹp cùng pha kiến tạo để đồng đội đàn em lập công.

Trận thắng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Messi và đồng đội, sau khi họ để thua ngược Saudi Arabia 1-2 ngày ra quân.

Cảnh quay xuất hiện từ phòng thay đồ Argentina cho thấy đoàn quân của Scaloni đã phấn khích, hân hoan như thế nào.

Nhưng cũng từ đây khiến Messi bất ngờ bị 1 võ sĩ Mexico, có tên Canelo Alvaraz… dọa đánh vì dám ‘đá’ vào áo tuyển Mexico.

Chẳng là trong cảnh quay ăn mừng, trong lúc đang hát và cởi giày, Messi dường như ‘đá’ vào 1 chiếc áo đấu của cầu thủ Mexico đang nằm trên sàn.

“Mọi người có thấy Messi lau sàn bằng áo và cờ Mexico không? Tốt hơn hết là Messi nên cầu Chúa để tôi không tìm được anh ta. Tôi tôn trọng Argentina và anh ta cũng phải tôn trọng Mexico…”.

 Hai đội trưởng đã đổi áo cho nhau sau trận Argentina 2-0 Mexico.

Sau khi đưa ra những lời gây hấn đến Messi, võ sĩ này đã được những người bạn thân của đội trưởng Argentina, như Sergio Aguero và Cesc Fabregas ‘dạy dỗ’, cho rằng anh ta thiếu hiểu biết bởi bao lâu nay áo đấu của đội nhà hay đối thủ thi sau trận cũng nằm trên sàn để đem đi giặt.

Mới nhất, đội trưởng Mexico, Andres Guardado cũng lên tiếng ‘minh oan’ cho Messi trước lùm xùm:

“Tôi biết con người của Leo. Canelo Alvaraz có lẽ không hiểu những gì diễn ra trong phòng thay đồ.

Chiếc áo nằm trên sàn là của tôi, còn tôi thì giữ áo Messi. Chúng tôi đổi áo cho nhau sau trận. Tôi cũng đặt áo (của anh ấy) trên sàn, vì từ trước đến nay, sau thi đấu chúng tôi vẫn làm vậy”.

Vào 2h đêm nay, 1/12, lượt cuối bảng C sẽ quyết định 2 vé vào vòng 1/8 World Cup 2022, trong đó Argentina (3 điểm) đấu Ba Lan (4 điểm), còn Iran (3 điểm) gặp Mexico (1 điểm).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật