Casemiro chốt về MU, sẵn sàng “quẩy” với Liverpool

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau thời gian đàm phán, Casemiro đã chính thức về với Manchester United. Đây là bước đột phá của đội chủ sân Old Trafford trên thị trường chuyển nhượng, mức giá của Casemiro là 60 triệu bảng.
Casemiro chốt về MU, sẵn sàng “quẩy” với Liverpool
Casemiro (giữa) đồng ý gia nhập Man Utd khi anh không còn là lựa chọn số một ở Real Madrid mùa này (Ảnh: AP).

Theo thông tin từ tờ Dailymail, Casemiro sẽ đến Man Utd để kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm tại sân Old Trafford, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trước đó, cựu cầu thủ của Real Madrid đã gặp HLV Carlo Ancelotti để thông báo về quyết định gia nhập Manchester United, quyết định trên cũng được Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid gật đầu cho phép.

Kế hoạch ra đi của Casemiro cũng gây ảnh hưởng với HLV Ancelotti bởi anh đang là mắt xích quan trọng trong đội hình chiến thuật của Madrid. Mặc dù vậy, với sự xuất hiện của tiền vệ Aurelien Tchouameni từ Monaco, đội bóng chủ sân Santiago Bernabéu cũng có thêm nhiều phương án và thoải mái để Casemiro ra đi.

Sau khi chốt xong thương vụ Casemiro, Man Utd sẽ tập trung bổ sung một tiền đạo, một hậu vệ phải và thủ môn dự bị trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào ngày 1/9 tới đây.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật