Ronaldinho nêu sự khác biệt của Jesus ở ars‌enal và Man City

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ronaldinho khẳng định Gabriel Jesus sẽ trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu mùa này vì anh đang nhận được “tình yêu“ tại ars‌enal.
Ronaldinho nêu sự khác biệt của Jesus ở ars‌enal và Man City
 Ronaldinho đặt trọn niềm tin vào Jesus.   

Gabriel Jesus đang có khởi đầu tuyệt vời cùng đội bóng mới ars‌enal. Anh ghi được 7 bàn trong giai đoạn tiền mùa giải và mới nhất là hai lần chọc thủng lưới Leicester. Màn trình diễn của Jesus đã giúp ars‌enal vươn lê‌n đỉn‌h BXH, cùng điểm với CLB cũ của anh - Man City. 

Chứng kiến những gì Jesus thể hiện, Ronaldinho cho biết: "Khi Gabriel gia nhập Man City, tôi đã nói rằng anh ấy sẽ tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi được trao cơ hội, anh ấy sẽ thể hiện những phẩm chất của mình. Nhưng ở Man City, anh ấy chưa bao giờ nhận được tình yêu mà một cầu thủ giỏi xứng đáng có được."

"Ở ars‌enal, anh ấy được trao cơ hội để trở thành mũi nhọn, anh ấy đã được HLV và NHM yêu thương và anh ấy đã đền đáp điều đó. Mùa giải này, tôi mong đợi những điều lớn lao từ anh ấy. Anh ấy sẽ đền đáp tình yêu bằng cách trở thành không chỉ là một trong những điều đạo tốt nhất Premier League mà còn là ở châu Âu".

Ngoài ra, Ronaldinho cũng mạnh dạn dự đoán ars‌enal sẽ trở lại sân chơi Champions League mùa tới. Quả bóng vàng thế giới năm 2005 nói: "Arsenal sẽ trở lại top 4 mùa này, với những bản hợp đồng mà họ đã ký, thậm chí có thể đạt nhiều hơn, thách thức cho danh hiệu.

Man City rất mạnh và họ sẽ được xem là ứng viên, nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra."

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật