Song Ji Ah ngừng hoạt động sau bê bối mặc hàng giả

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thí sinh chương trình hẹn hò “Địa ngục độc thân“ quyết định tạm dừng mọi hoạt động công khai sau khi bị chỉ trích vì mặc loạt đồ giả mạo các thương hiệu xa xỉ.
Song Ji Ah ngừng hoạt động sau bê bối mặc hàng giả
Song Ji Ah đăng video xin lỗi trên kênh cá nhân.

Hôm 25/1, Song Ji Ah, hay FreeZia, đăng tải video xin lỗi lên YouTube, thừa nhận những hành vi sai trái của mình, theo The Korea Herald.

Đồng thời, cô gỡ tất cả video khác trên kênh YouTube với gần 2 triệu lượt đăng ký và đặt tài khoản Instagram ở chế độ riêng tư. Thí sinh Địa ngục độc thân nói rằng cô đang dành thời gian để suy ngẫm về bản thân.

"Tôi thừa nhận tranh cãi về việc mặc đồ xa xỉ giả, tất cả là lỗi của tôi... Là một YouTuber, lẽ ra tôi phải cẩn thận và chu đáo hơn trong mọi hành động của mình, nhưng tôi đã làm hỏng hình ảnh của các nhãn hàng và khiến nhiều người thất vọng. Tôi muốn xin lỗi", cô nói trong clip.

"Lúc đầu, tôi mua những món đồ chỉ vì chúng đẹp. Rồi tôi nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Lẽ ra tôi phải nhận ra hành động sai trái của mình và suy nghĩ thấu đáo hơn thay vì tập trung vào hình ảnh của ’Song Ji-ah’ bên ngoài. Tôi rất hối hận".

Song Ji Ah trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình hẹn hò thực tế Single’s Inferno (Địa ngục độc thân).

Tuy nhiên, sau đó, cô phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội vì mặc trang phục và trang sức nhái các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior trong chương trình và nhiều clip trên kênh cá nhân.

Song Ji Ah từng nổi tiếng với hình ảnh sang chảnh trên mạng xã hội và chương trình "Địa ngục độc thân". Ảnh: dear.zia.

Đối mặt với việc tẩy chay, Song đăng lời xin lỗi trên Instagram vào tuần trước, thừa nhận những lời buộc tội là "đúng một phần".

Cô cũng đã xóa tất cả bài đăng có chứa hình ảnh sản phẩm giả mạo. Tuy nhiên, Song tiếp tục vấp phải chỉ trích.

Trong khi chương trình tạp kỹ Omniscient Interfering View (MBC) quyết định xóa bỏ các cảnh quay của Song, Knowing Bros (JTBC) thông báo không chỉnh sửa.

Diễn viên Kang Ye-won, đồng giám đốc điều hành của công ty quản lý của Song Ji Ah, Hyowon CNC, đã xóa tất cả video và ảnh thí sinh Địa ngục độc thân trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Trước đó, Kang từng gọi YouTuber là "em gái" để thể hiện tình bạn thân thiết của họ và thậm chí còn cùng nhau xuất hiện trên Knowing Bros. Song Ji Ah hiện vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.     

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật