8 đám cưới quy tụ dàn sao khủng nhất Hàn Quốc: Song Hye Kyo quá hot!

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bên cạnh xu hướng đám cưới thân mật, bỏ qua những thứ xa hoa lộng lẫy để chuyển sang các nghi lễ đơn giản “nở rộ” trong những năm gần đây. Soopatch nhận thấy người nổi tiếng xứ Kim Chi vẫn thích thú với những lễ cưới thượng lưu, áo cưới hàng hiệu lên tới hàng trăm triệu và có một danh sách khách mời toàn sao.
8 đám cưới quy tụ dàn sao khủng nhất Hàn Quốc: Song Hye Kyo quá hot!
Ảnh minh họa

 Park Shin Hye – Choi Tae Joon

 Theo tôi được biết, hôn lễ hạnh phúc của Park Shin Hye (31 tuổi) và Choi Tae Joon (30 tuổi) được tổ chức vào lúc 11h30 ngày 22/01/2022 tại một nhà thờ ở Seoul. Trong loạt ảnh được công bố trên mạng xã hội, tôi nhận thấy Park Shin Hye tự tin khoe vẻ đẹp dịu dàng, nền nã tựa thiên sứ. Cô diện lên người bộ váy cưới trắng tinh khôi, tay cầm bó hoa màu tím nhã nhặn. Trong khi Choi Tae Joon mặc một bộ tuxedo đen với tạo hình ấm áp, lịch lãm.

 Đám cưới diễn ra riêng tư với sự tham dự của 200 vị khách, từ gia đình bạn bè người thân đến các đồng nghiệp ngôi sao nổi tiếng. Cả hai đã kỷ niệm sự khởi đầu mới của họ bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt vào từng khoảnh khắc.

Lee Teuk - Siwon.

Nhiều khách cũng xuất hiện tại hôn lễ để chúc mừng Park Shin Hye và Choi Tae Joon như D.O. (EXO), Lee Hong Ki, Crush, IU, Namgoong Min, Lee Min Ho, Lee Seo Jin, Seolhyun, Yoo Yeon Seok, Oh Yeon Seo, Ryu Jun Yeol, Um Ji Won, Kim Bum, Im Seul Ong, Hwang Chan Seong, Lee Dong Hwi, Nam Ji Hyun, Yoon Kyun Sang, Son Yeon Jae, Kim Jae Joong, Choi Siwon, Lee Teuk, Bae Jong Nam.

Crush và D.O.

Nam Ji Hyun.

Lee Dong Hwi.

Ryu Jun Yeol - Kim Myung Min.

Kim Bum.

Lee Hong Ki.

Bae Jung Nam.

Seolhyun.

Nam Goong Min.

Ban đầu tôi không nghĩ dàn sao tham dự hôn lễ sẽ được công bố, tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc cũng như chính nghệ sĩ đăng tải hình ảnh chúc mừng nên tôi đã tin đây là sự thật. Những ngôi sao có mặt tại sự kiện đều là những tên tuổi đình đám trong giới showbiz, là bạn bè, đồng nghiệp hợp tác trong các dự án phim trước đây của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Nếu các bạn cho rằng dàn sao này đã quá “khủng” thì xin mời xem đám cưới tiếp theo mà tôi đề cập dưới đây.

Lee Min Ho.

 Song Joong Ki – Song Hye Kyo

Tôi biết đến đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki với cái tên “đám cưới thế kỷ” vì họ đều là hai cái tên nổi tiếng nhất thời điểm đó, sau thành công của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Trở lại ngày 31/10/2017, họ đã trao lời thề nguyện tại khách sạn Shilla, Seoul trước một danh sách khách mời toàn sao, trong đó có rất nhiều bạn diễn hạng A của cặp đôi. 

Chương Tử Di và vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

 Hôn lễ hôm đó được tổ chức trong an ninh chặt chẽ và diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hàng chục nhân viên bảo vệ. Chỉ mời bạn bè, người quen nên những người vào lễ mà không có thiệp mời cưới thì không được vào.

 Theo tôi được biết, những ngôi sao hàng đầu tham dự lễ cưới phải kể đến Chương Tử Di, Yoo Dong Geun, Jun In Hwa, Lee Mi Yeon, Yoo Ah In, Jo Sung Ha, Hong Kyung Min, Kim Ji Won, Ko Chang Suk, Park Bo Young, Kim Tae Hoon , Lee Seung Joon, Son Chang Min, Lee Jung Hyun, Moon So Ri, So Ji Seob, Kim Jae Suk, Choi Ji Woo, Kim Hee Sun, Park Bo Gum, Jo Jae Yoon, Cha Tae Hyun, Donghae, Kim Je Dong và vô số các nghệ sĩ khác.

 Chỉ nhìn vào dàn khách mời tham dự đã nổi da gà, tôi không nghĩ rằng mỹ nhân Hoa ngữ Chương Tử Di sẽ có mặt tại sự kiện. 

Lee Byung Hun – Lee Min Jung

 Không kém cạnh hai cặp đôi được “trình bày” ở trên, có vô số ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc đã tề tựu tại lễ cưới của tài tử Lee Byung Hun. Được biết, hôn lễ của họ diễn ra vào 10/08/2013 tại khách sạn Grand Hyatt ở Hannam-dong, Seoul. Trước khi chính thức tiến vào lễ đường, họ đã tổ chức một cuộc họp báo trước 200 phóng viên từ Hàn Quốc và nước ngoài và 500 người hâm mộ. Lễ cưới không mở cửa cho công chúng, và khoảng 900 người nhận được thiệp mời tham dự.

 Dàn sao tham dự hôn lễ gồm có vợ chồng Jang Dong Geun - Go So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Han Ga In - Yeon Jung Hoon, Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin, Kang Leo, Park Sun Joo, Jeong Jun Ho, Lee Ha Jung, Lee Cheon Hee, Jeon Hye Jin, Jeon Do Yeon, Song Seung Heon, Kim Tae Hee, Choi Ji Woo, Han Hyo Joo, Jung Yoo Mi, So Ji Seop, Lee Beom Soo, Lee Yoon Jin, Ryu Seung Ryong, Oh Dal Soo, Joo Sang Wook, Kim Bum, Choi Jung Yoon, Bae Soo Bin, Go Ara, Park Jung Hyun, Kim Bum Soo, Dynamic Duo, Alex, Amy, Tae Jin Ah và Sean Lee.

 Lee Jung Hyun

 Ngày 07/05/2020, Lee Jung Hyun đã tổ chức đám cưới của mình với một người đàn ông không phải là người nổi tiếng sau một năm hẹn hò. Park Kyung Lim đóng vai trò MC giới thiệu sự kiện, trong khi Baek Jin Young góp giọng để hát chúc mừng. Đám cưới còn có sự tham dự của hàng loạt nhân vật nổi tiếng như Sandara Park, Yoo Ji Tae, Kim Ho Young, Oh Hyun Kyung, Sung Yuri, Han Ji Hye, Uhm Ji Won, Lee Min Jung, Lee Byung Hun, Ko So Young, Baek Ji Young, Son Ye Jin, Seohyun (SNSD), Baek Ji Yeon và Oh Kwang Rok.

 Kwon Sang Woo – Son Tae Young

 Cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã tổ chức đám cưới ngoài trời tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 28/09/2008. Phần thú vị của đám cưới không phải là “check giá” váy cưới, mà là ngắm nhìn nhìn thấy tất cả những nhân vật hot nhất làng giải trí xuất hiện. 

 Đây là dàn khách mời “có một không hai” trong đám cưới: Choi Ji Woo, Ha Ji Won, Park Shi Yeon, Lee Dong Gun, vợ chồng Kim Hyo Jin – Yoo Ji Tae, Han Ga In –Yoo Jung Hoon, Kim Seung Woo, Kim Nam Joo, So Ji Sub, Song Seung Hun, Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Kim Sung Soo, Park Young Ha, Lee Jung Jae, Jung Woo Sung, Hwang Bo, Lee Eu Jung, Youn In Goo, Im Ha Ryong, Byun Jung soo, Lee Mi Youn.

 Choo Ja Hyun – Vu Hiểu Quang 

 Sau khi kết hôn hợp pháp vào tháng 1 năm 2017, cuối cùng cặp đôi đã tổ chức lễ cưới vào ngày 29/05/2020 tại khách sạn Grand Hyatt, Seoul. Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới đúng với sinh nhật đầu tiên của cậu con trai đầu lòng. Phần đầu của lễ cưới tràn ngập những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè, kèm theo đó là những tiếng cười và cả những giọt nước mắt. 

 Những người nổi tiếng tham dự bao gồm Trần Hạo Dân, Han Ji Min, Lee Byung Hun, Kang Sung Yeon, Lee Ji Ah, Ahn So Hee, Han Chae Young, Park Ye Jin, Lee So Yeon, Kim Hwan Hee, Nam Da Reum, Park Hae Soo, Yoo Ji Tae, YoonA của Girls ’Generation, Kim Go Eun, Lee Hee Joon, Park Hwi Soon, Ryu Soo Young, Park Ha Sun, Joo Jin Mo, Hwang Chi Yeol, Jo Yeo Jung và Kim Jae Won.

 Song Yoon Ah – Seol Kyung Gu

 Đám cưới của tài tử Seol Kyung Gu và Song Yoon Ah được tổ chức vào năm 2009 tại Nhà thờ Bangbae-dong ở Seoul. Cả hai đã tổ chức đám cưới riêng tư trong sự chúc mừng của 500 khách mời. Vì là đám cưới của hai ngôi sao hàng đầu nên công chúng cũng như giới truyền thông rất thích thú. Có khoảng 100 phóng viên và người hâm mộ đã tập trung trước thánh đường và tỏ ra quan tâm đến hôn lễ. Trong số đó, khoảng 20 cổ động viên Nhật Bản cũng có mặt và thu hút sự chú ý.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật