Phố trong làng - Tập 45: Vì sao bà cháu Hiếu vẫn chưa tin Nam?

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không ngờ sau bao chuyện xảy ra, bà cháu Hiếu vẫn chưa đặt lòng tin ở Nam - trưởng công an xã tốt bụng.
Phố trong làng - Tập 45: Vì sao bà cháu Hiếu vẫn chưa tin Nam?
Ảnh minh họa

Bà cháu Hiếu đều nhận thấy Nam (Anh Tuấn) tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người và giúp đỡ chính hai bà cháu. Tuy nhiên, vì luôn mang mặc cảm và tự ti về hoàn cảnh nên bà Hảo dặn Hiếu (Duy Hưng) phải nghe ngóng, nhìn đi nhìn lại trước khi đặt lòng tin vào Nam. "Cậu Nam là người nơi khác về, chắc gì đã thật lòng với phận nghèo hèn như bà cháu mình" - bà Hảo nhắc nhở cháu trai.

Nam sang nhà ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) để hỏi chuyện quá khứ của Hiếu. Ông Quyền thừa nhận ngày xưa ông hơi khắt khe, nhưng khẳng định ông không hề tư lợi hay có ý đồ dồn Hiếu vào bước đường cùng. Ông không đồng ý với việc bà Hảo chỉ đang nhìn vào mặt tiêu cực vì thấy ông quá khắt khe với Hiếu nên mới khiến cháu bà phải ngồi tù, chứ bà không nghĩ về việc Hiếu đã quậy phá xóm làng thế nào.

Ở diễn biến đáng chú ý khác, Thuận (Tuấn Anh) sang giảng hòa với Hoài (Trần Vân) để dụ dỗ Hoài tìm cách khuyên Hiếu bán đất. Thuận hứa nếu Hoài gạ được Hiếu bán đất thì Thuận sẽ bảo người ta tăng giá.

Sau khi dỗ ngon ngọt, Thuận lại giở lời hăm dọa nếu Hiếu không tự nguyện bán đất thì sẽ phải "ăn nhiều thứ còn thối hơn cả mắm tôm". Đúng lúc này, Hiếu nghe thấy cuộc trò chuyện của anh em Hoài nên vô cùng tức giận.

  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật