Phố trong làng - Tập 44: Bố đẻ của Ngọc lộ diện

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đàn ông có quyền thế luôn được bà Mây giấu kín đã lộ diện trong tập 44 Phố trong làng. Đây cũng chính là bố đẻ Ngọc.
Phố trong làng - Tập 44: Bố đẻ của Ngọc lộ diện
Ảnh minh họa

Hoài phát hiện Thuận là chủ mưu ép Hiếu vào đường cùng

Trong tập 44 Phố trong làng, Hoài (Trần Vân) tâm sự với Ngọc (Ngọc Anh) về Hiếu (Duy Hưng). Dù nhận ra Hiếu có tình cảm dành cho mình nhưng cách anh đối xử với cô vẫn có khoảng cách. Cô không an tâm khi để Hiếu ở một mình vì sợ người yêu gặp rắc rối.

Thấy vậy, Ngọc đã khuyên Hoài nên thẳng thắn tâm sự với Hiếu. Hơn nữa, anh cũng là người chín chắn nên Hoài không cần phải lo lắng nhiều.

Trên được về nhà, Hoài nhìn thấy Thuận (Tuấn Anh) đi cũng tay giang hồ đã khiến Hiếu phải vào trụ sở công an xã. Thuận chính là kẻ đứng sau bày kế hãm hại người yêu mình vì đất đai.

Được Nam giúp đỡ nên Hiếu vẫn ở lại xưởng gạch làm việc. Vì vậy, tay đàn em muốn Thuận "bơm" thêm tiền để tiếp tục xử lý vụ của Hiếu. Nghe tới đây, Hoài không thể kiềm chế được mà nổi điên ra mặt cảnh cáo Thuận.

"Tôi cảnh cáo anh dừng ngay việc hãm hại anh Hiếu. Anh chơi với ai đều có mục đích, lão Viên là do anh thuê để gây gổ với anh Hiếu, đúng chưa? Tôi còn chưa nhắc lại chuyện, anh cho thằng Long vào nhà tôi. Nể tình anh em máu mủ nên tôi mới nói là không biết gì", Hoài thẳng thắn nói.

Đáp trả nhừng lời Hoài nói, Thuận cũng cứng rắn: "Tao sợ mày quá cơ. Mày có tin tao sẽ gọi cho bố mẹ mày để nói con gái cô chú quan hệ với một thằng vừa ra tù về? Mày sẽ bị bế đi ngay, động não trước khi mở mồm".

Thuận đã động tay động chân với Hoài ngay khi cô đe dọa sẽ báo công an. Vì quá lo lắng, Hoài phải tức tốc tìm gặp Nam (Anh Tuấn) để báo lại chuyện Thuận dồn ép Hiếu tới đường cùng. Cô mong Nam có thể giúp Hiếu xử lý sự việc này.

Ở nhà Hiếu, bà nội Hiếu khuyên cháu trai bán đất đi nơi khác. Bà Hiếu bỗng nhớ tới cựu đội trưởng công an xã trước đây - Tuấn. Khi còn ở Tân Xuân, anh thường xuyên tới thăm hỏi, động viên bà nội Hiếu. Tuấn cũng nhận ra vụ án của Hiếu có nhiều vấn đề cần được điều tra kỹ lưỡng. Tuy nhiên, ngay khi rời nhà Hiếu, Tuấn lại bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Vụ tai nạn đến giờ vẫn có nhiều điều đáng ngờ.

Bố đẻ của Ngọc lộ diện

Nghe bà nội Hiếu tâm sự, Ngọc tìm gặp bà Mây (Thu Huyền) nói chuyện. Đối với việc sai Thuận làm những việc không tốt ảnh hưởng đến bà cháu Hiếu, tất cả chỉ vì mục đích mua được mảnh đất của gia đình Hiếu, Ngọc đã cương quyết đưa ra sự lựa chọn cho mẹ mình.

Vì con gái, bà Mây đã gọi điện yêu cầu Thuận thay đổi phương án. Đúng lúc này, hắn cũng báo cáo tình hình cụ thể với một người đàn ông lạ mặt. Đây chính là người mà bà Mây luôn giấu kín, bố đẻ của Ngọc.

Trong khi đó, chu‌yện tìn‌h cảm của Ngọc và Nam ngày càng thuận lợi. Cặp đôi còn được các thành viên trong đội công an xã "đầu tư" tặng vé xem phim. Sau khi đắn đo suy nghĩ, Nam đã quyết định đi hẹn hò cùng bạn gái.

Hải chấp nhận xa nhà đi học vì người yêu

Hải (Minh Thu) đã hẹn gặp Đông để thông báo về kế hoạch đi học xa nhà. Đông biết vậy nên chiều ý cô người yêu đỏng đảnh, hay dỗi. Tuy nhiên, sự chiều chuộng của Đông cũng chẳng làm Hải thấy vui vẻ hơn. Cô hờn dỗi nói: "Anh muốn chia tay đúng không? Nói thẳng ra đi. Người ta sắp đi học xa là vì ai?".

Trước sự nhõng nhẽo của Hải, Đông bày tỏ: "Em không muốn đi học thì ai bắt được. Tự em muốn đi học, giờ lại hỏi anh là vì ai. Như thế là vừa ăn cắp, vừa la làng đấy". Cuối cùng, Hải phải nói ra rằng chính ông Sơn – bố của Đông - là người đã bắt cô đi học. Chính Đông cũng ngỡ ngàng khi nghe người yêu nói ra điều này.

Hóa ra, đây chính là điều kiện mà trước đó ông Sơn đã đưa ra với Hải để cho phép cả hai được bên nhau. Ông Sơn đánh giá Hải là cô gái thẳng thắn, tốt bụng. Cô có thể giúp đỡ con trai ông khi ở Tân Xuân. Nhưng ông Sơn muốn Hải lên thành phố học chuyên sâu một lĩnh vực nào đó, để tương lai của Đông có một hậu phương vững chắc. chu‌yện tìn‌h cảm của cả hai còn tùy vào duyên phận. Hiểu cho suy nghĩ của ông Sơn, Hải đồng ý đi học để trợ giúp người yêu mình.

Đón xem những diễn biến mới nhất của Phố trong làng phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật