Đợi Bích Phương “ế dài cổ”, Đen Vâu mới thổ lộ tình cảm giấu kín 15 năm trước

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 15 năm giữ kín trong lòng, cuối cùng Đen Vâu cũng thổ lộ tình cảm với Bích Phương. Người hâm mộ hai ngôi sao đang nô nức “đẩy thuyền“. 
Đợi Bích Phương “ế dài cổ”, Đen Vâu mới thổ lộ tình cảm giấu kín 15 năm trước
Ảnh minh họa

Đen Vâu hài hước viết trên Instagram cá nhân: "Nhớ năm đó, hằng ngày cùng mấy thằng bạn đạp xe đi học, thi thoảng bạn đi nhờ, đợi dưới chân dốc Công Đoàn. Mỗi sáng tạt ngang ngõ chợ Vườn Đào mua gói xôi khúc, 1 tay cầm xôi ăn, 1 tay ghì ghi-đông, gò lưng đạp qua con đường Bến Tàu nằm giữa một bên là núi, một bên là biển thật nên thơ. 

Những con dốc nhỏ, mái trường trên đồi, cô bạn cùng trường năm nào ít khi gặp lại... Thấm thoát cũng hơn mười lăm năm, mình muốn hỏi bạn một câu canh cánh trong lòng bao lâu rồi chưa thổ lộ: Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phương?". Có thể thấy sau ngần ấy năm giấu kín, giờ đây Đen Vâu đã chịu công khai bí mật mà anh đã để trong lòng suốt thời gian dài. Chắc là nam rapper đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều rồi đây!

Bích Phương và Đen Vâu từng là đôi bạn chung lớp ở một trường cấp 2 của tỉnh Quảng Ninh. Khi lớn lên, trùng hợp là cả Đen lẫn Phương đều gia nhập làng giải trí và đạt được thành công.

Chỉ khác là khi Bích Phương đã là ca sĩ nổi tiếng thì Đen Vâu vẫn chật vật tìm ánh hào quang. Khi Đen Vâu đi hát thời còn khó khăn cũng có lần gặp Bích Phương ở cánh gà. Bích Phương ngỏ lời giúp đỡ Đen Vâu nếu anh cần nhưng Đen Vâu từ chối và không dám nhận Bích Phương là bạn bè vì cô lúc bấy giờ quá nổi tiếng. Pa Bích hiểu cảm giác này lắm vì mình cũng từng học chung cấp 2 với mấy đứa bạn cũ của mình nè!

Được biết, thông tin này đã được Đen Vâu chia sẻ trong một bài phỏng vấn từ năm 2019. Cụ thể nam rapper cho biết: "Thật ra mình với Bích Phương học chung với nhau từ cấp hai, nhà gần nhau cũng có lúc cùng nhau đi học. Nhưng bạn ấy nổi tiếng quá nên Đen không dám nhận, mình cũng không muốn kể chuyện này lên báo đâu, thực sự rất ngại".

Mà khoan, dừng lại chừng là 2 giây… nói về mấy bài rap buồn tình của Đen Vâu thì riêng bài Lối Nhỏ, Pa Bích nghi ngờ rằng đó là ca khúc mà Đen dành cho Bích Phương. Bài hát diễn tả câu chuyện anh yêu thầm một người con gái, nhưng anh cảm thấy không xứng với cô, vì cả hai dường như có xuất phát điểm quá khác biệt.

Trong khi đó, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Đen Vâu làm công nhân dọn vệ sinh bãi biển ở thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) và gắn bó với nghề này suốt 7 năm. Dẫu đam mê với nhạc rap đã có từ sớm và có chút thành tựu như nhận giải thưởng Khán giả yêu thích nhất Bài hát Việt 2011 với ca khúc Cây bàng, nhưng phải mãi đến năm 2018, khi ra mắt ca khúc Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, cái tên Đen Vâu mới thực sự tỏa sáng và trở thành một trong những rap star hàng đầu trong làng giải trí. Rõ ràng, Đen Vâu “vào đời bằng lối nhỏ” chứ còn gì nữa!

Có lẽ Đen Vâu cũng từng thổ lộ tình cảm với Bích Phương nhưng rất tiếc là nàng không đồng ý. Phải đến khi nghe ca khúc Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi của Bích Phương, ngẫm lại thì có thể nó dựa trên việc cô từng chối Đen Vâu trong quá khứ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật