Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cùng tôi khám phá xem với một item thời trang cơ bản và đơn giản như thế này thì dàn sao nữ đình đám của làng phim Hàn Quốc sẽ có thần sắc ra sao nhé. Liệu các ngôi sao thế hệ mới có ấn tượng và xinh đẹp được như những tiền bối của họ không nào?
Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi
Ảnh minh họa
ad@ contact us

Lee Young Ae 

Không thường xuyên diện áo sơ mi lắm nhưng phải nói là ngôi sao thanh tra Koo vô cùng hợp với item cơ bản này. Ấn tượng hơn nữa khi những mẫu áo sơ mi mà Lee Young Ae mặc đều rất giản đơn, không là màu trầm thì cũng là kẻ sọc dọc quen thuộc và không hề có chút cầu kỳ nào cả. 

Từ đó giờ tôi toàn nghĩ Lee Young Ae hợp nhất với áo hanbok, nay thì khác rồi, vì áo sơ mi chị vẫn cân đẹp như thường. Người ta hay nói: “Đã là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp”, mà đây còn là một “quốc bảo” nhan sắc nữa thế nên tất nhiên Lee Young Ae khoác lên người chiếc áo sơ mi cũng vẫn đỉnh của chóp. Có thể nói, Lee Young Ae là minh chứng rõ nét cho câu nói “lụa đẹp nhờ người” đấy. Mọi người có nghĩ vậy không nè?

Son Ye Jin 

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 đình đám Son Ye Jin luôn là người không thể thiếu được trong những bài viết khen ngợi sao nữ Hàn khi diện áo sơ mi. Dù được nhận xét là một minh tinh mang nét đẹp dịu dàng và thanh thuần, nhưng tôi vẫn thấy Son Ye Jin toát ra khí chất mạnh mẽ, có thể một mình “chống được bầu trời” ý. Nhờ cái khí chất ngầm đó mà Son Ye Jin dường như chưa bao giờ “fail” khi diện áo sơ mi cả. 

Những lần diện áo sơ mi thì Son Ye Jin luôn đẹp và luôn có các cách phối đồ đỉnh hơn hẳn so với loạt item thời trang khác luôn. Ở trong bộ phim truyền hình sắp tới của Son Ye Jin, ngoài nội dung thì tôi còn hóng xem liệu cô có tiếp tục chiêu đãi một bữa tiệc thời trang đã mắt với áo sơ mi cho chúng ta nữa đây không nè. 

Jun Ji Hyun 

Nữ chính Bí Ẩn Núi Jiri là một trong số ít các sao nữ xứ sở kim chi mà tôi thấy diện càng đơn giản lại càng “nhai ảnh” hơn. Ví dụ như với áo sơ mi vậy nè, nhan sắc trời cho của Jun Ji Hyun được bộc lộ toàn vẹn nhất cùng với sự đơn giản đến tối đa này luôn. 

Rõ ràng cách mặc hay phối đồ với áo sơ mi của Jun Ji Hyun cũng giống với chúng ta thôi, nhưng khi nhìn vào cô ấy thì nó vẫn có một sức hút vô cùng khác mà tôi nghĩ đó là khí chất ngôi sao để phân biệt với người thường như chúng ta đấy. 

Song Hye Kyo 

Một lần nữa các ngôi sao đàn chị lại thể hiện được đẳng cấp của mình với áo sơ mi và lần này là đại mỹ nhân đồng niên của Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo. Chắc hẳn ai cũng nhớ loạt áo sơ mi đã được Song Hye Kyo mặc rất đẹp trong Hậu Duệ Mặt Trời, đúng không nào? Trong bộ phim gần nhất của cô ấy là Bây Giờ Chúng Ta Đang chia tay thì cô cũng thỉnh thoảng mặc lại item này và vẫn tạo được sự ấn tượng cao về độ thẩm mỹ. 

Song Hye Kyo càng lớn tuổi lại càng thanh lịch và tinh tế hơn, do đó áo sơ mi là một item mà sẽ vô cùng hoàn hảo để tôn lên được nhan sắc cũng như khí chất của cô. Chà, xem ra lớp mỹ nhân thế hệ sau mà tôi sắp nhắc tên ở dưới sẽ phải cố gắng nhiều khi được mang ra so kè với lớp đàn chị đây. 

Han So Hee 

Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng thôi mà “em gái” Song Hye Kyo là Han So Hee đã mang đến cho chúng ta 2 hình tượng và phong cách hoàn toàn khác nhau. Một bên là hình ảnh cá tính và muốn nổi loạn năm 17 tuổi với mái tóc ngắn khá chất chơi. Còn một bên là vẻ ngoài thời thượng với visual trong mơ khi thướt tha cùng mái tóc dài. 

Từ khi nổi đình nổi đám lên sau Thế Giới Hôn Nhân, tôi đã dự đoán sớm muộn gì Han So Hee cũng trở thành một biểu tượng thời trang thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc. Với những gì đang sở hữu ở mặt tài nguyên cũng như khí chất và phong thái, ngày mà Han So Hee chạm tới được danh xưng này tôi thấy không còn quá xa nữa đâu. 

Jisoo

Là một người rất xinh xắn và có gu thời trang cũng khá ổn nhưng tôi không thật sự ấn tượng với thần sắc của Jisoo khi diện áo sơ mi cho lắm. Nữ chính Hoa Tuyết Điểm có các cách diện sơ mi khác nhau, tuy nhiên, không có cách nào để lại quá nhiều dấu ấn sâu đậm cả. Diện kiểu bình thường thì hơi nhạt nhòa, còn diện kiểu phá cách thì kém xinh và tôi thấy bị “trôi” hơi quá luôn rồi đó. 

Rõ ràng so với Han So Hee ở trên thì Jisoo không diện áo sơ mi đẹp bằng mỹ nhân sinh năm 1994 rồi. Có lẽ vì vậy mà hiếm hoi lắm chúng ta mới được thấy mỹ nhân 27 tuổi này diện áo sơ mi trước mặt mọi người. 

Kim Da Mi 

Chưa bao giờ được xem là một sao nữ có nhan sắc quá đỉnh của làng phim Hàn, thế nhưng mỗi lần Kim Da Mi đóng truyền hình là lại gây được ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang của mình. Nếu như ở Tầng Lớp Itaewon là kiểu tóc thời thượng thì ở Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, Kim Da Mi đã cho thấy khả năng diện áo sơ mi cực đỉnh của cô. Đến đây thì tôi nghĩ cũng cần phải có khí chất thì mới diện được sơ mi đẹp đó nha. 

Những mẫu áo sơ mi mà sao nữ họ Kim diện trong phim không có gì quá đặc biệt cả, toàn là form cơ bản với màu cũng cơ bản luôn. Ấy vậy mà cô cứ khiến người xem phải xuýt xoa và còn học tập theo cách cô diện sơ mi trong phim nữa đấy. Với cái đà này có khi Kim Da Mi sẽ là một người luôn tạo ra trào lưu thời trang khi đóng phim truyền hình như Song Hye Kyo cho mà xem. 

Dù có Han So Hee và Kim Da Mi “gánh” nhưng chung quy thì tôi thấy dàn mỹ nhân đàn chị vẫn đỉnh hơn dàn mỹ nhân đàn em làng phim Hàn trong cuộc so kè này nha. Như tôi đã nói ở phần trên thì cần phải có khí chất mới diện sơ mi đẹp được và nhắc đến khí chất thì lúc nào các ngôi sao tiền bối cũng ổn hơn dàn ngôi sao thế hệ mới mà. Đành chờ các cuộc so kè thời trang sau để xem những mỹ nhân đang lên có chiến thắng các đàn chị của mình không nhé.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật