Đại gia Bắc Ninh “chơi lớn” chi 20 tỷ tậu xe sang Bentley làm quà tặng vợ dịp cuối năm

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một đại gia gốc Bắc Ninh mới đây đã chi 20 tỷ đồng để mua món quà khủng tặng vợ dịp cuối năm khiến nhiều người trầm trồ.
Đại gia Bắc Ninh “chơi lớn” chi 20 tỷ tậu xe sang Bentley làm quà tặng vợ dịp cuối năm
Ảnh minh họa

Chuẩn bị đến Tết Nguyên đán, những màn khoe lương - thưởng khủng của các công ty khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, dịp cuối năm cũng là thời điểm nhiều anh chồng tranh thủ "nịnh", thể hiện tình cảm với vợ, người thân.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh món quà khủng của đại gia Bắc Ninh dành tặng vợ khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt". Theo đó, "người chồng quốc dân" đã quyết định dành tặng vợ chiếc xế hộp trị giá 20 tỷ.

Theo thông tin được chia sẻ lên MXH, "Một đại gia U60 đất Kinh Bắc chi 20 tỷ đồng mua SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 để làm quà bất ngờ dành tặng cho vợ. Thật ngưỡng mộ", chủ nhân bài đăng còn show thêm loạt ảnh cận về chiếc xế khủng.

Theo quan sát, chiếc xe Bentley Bentayga V8 có giá trên 20 tỷ đồng, bên ngoài có thể thấy ngoại thất xe sơn màu trắng sữa cùng với nhiều tùy chọn sơn đen và mạ Crom sáng bóng.

Được biết, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 được người chồng mua tặng cho vợ ở tỉnh Bắc Ninh thuộc thế hệ mới nhất, xe là bản trang bị động cơ V8 dễ thấy nhất qua ống xả kép phía sau, ngoại thất xe có đèn pha và đèn hậu Oval thiết kế hoàn toàn mới.

Bentley Bentayga V8 thế hệ thứ 3 đã có trên 35 chiếc được mang về dải đất hình chữ S theo diện nhập khẩu chính hãng lẫn qua các công ty tư nhân. Ngoài màu sơn trắng sữa, chiếc xe Bentley Bentayga V8 của cặp vợ chồng U60 tỉnh Bắc Ninh còn có nội thất mang tông màu da bò cùng với đó là hàng loạt chi tiết mạ Crom hay ốp gỗ cao cấp và đắt tiền. Xe có bảng điều khiển trung tâm với màn hình giải trí 10.9 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto và còn đi kèm hệ thống định vị cũng như bản đồ vệ tinh hoàn toàn mới.

Ngay sau khi thông tin về món quà khủng của đại gia Bắc Ninh dành tặng vợ được chia sẻ đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ không chỉ bởi giá trị lớn của chiếc xe mà còn là tình cảm của người chồng dành cho vợ.

Cận cảnh thiết kế của chiếc xe Bentley Bentayga V8

Thiết kế đuôi xe Bentley Bentayga V8

Nội thất bên trong chiếc xế hộp khiến nhiều người trầm trồ

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật