Phan Mạnh Quỳnh bị gửi thư “nặc danh” khi đi diễn?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phan Mạnh Quỳnh bị gửi thư ’nặc danh’ khi đi diễn?
Phan Mạnh Quỳnh bị gửi thư “nặc danh” khi đi diễn?
Ảnh minh họa

Phan Mạnh Quỳnh là ca/ nhạc sĩ tài năng của Vpop khi sở hữu nhiều bản hit đình đám từ chục cho đến trăm triệu view, những sáng tác của anh chàng được giới chuyên môn và khán giả đánh giá là có phong cách, màu sắc riêng, đặc biệt. Mỗi sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh đều là một câu chuyện rất "đời", mang chiều sâu về nội dung lẫn ngôn từ.

Ngoài ra, Phan Mạnh Quỳnh còn là một cái tên rất đắt show trên các sân khấu ca nhạc, những đêm diễn của anh đều thu hút lượng khán giả tham dự đông đảo. Tuy nhiên, giọng hát hay âm nhạc của anh chàng chưa phải là điều duy nhất để "lôi kéo" khán giả đến xem mình biểu diễn.

Phan Mạnh Quỳnh bị gửi thư ’nặc danh’ khi đi diễn?

Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh của Phan Mạnh Quỳnh trong một đêm nhạc ở Đà Lạt. Vẫn như mọi khi, nam ca sĩ đã "chiêu đãi" khán giả bằng những sáng tác nổi tiếng trong sự nghiệp của mình.

Đáng chú ý, một khán giả đã bất ngờ tiến lên sân khấu và đưa cho Phan Mạnh Quỳnh một lá thư, anh chàng sau đó liền lên tiếng: "OK ạ, em vừa có một bức thư nặc danh". Thế nhưng, sau khi Phan Mạnh Quỳnh đọc nội dung lá thư này ra khiến khán giả ai nấy cũng đều không thể nhịn được cười. Theo đó, một khán giả đã chú thích biển số xe vào lá thư này và nhờ nam ca sĩ tìm giúp, Phan Mạnh Quỳnh sau khi đọc xong lập tức cho biết: "Lần đầu tiên trong sự nghiệp luôn á".

Không những vậy, Phan Mạnh Quỳnh còn mang lại tiếng cho khán giả có mặt trong đêm diễn khi đọc biển số xe với giọng điệu... "xổ số kiến thiết", band nhạc sau đó cũng phối hợp đầy ăn ý với nam ca sĩ bằng một đoạn nhạc không thể nào phù hợp hơn.

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã hiểu vì sao người ta hay gọi Phan Mạnh Quỳnh là "ca sĩ kiêm danh hài", bởi chỉ trừ khi hát ra, mỗi lúc anh chàng này cất giọng lên thì đều khiến người nghe "cười ra nước mắt" trước những câu nói đầy hài hước, duyên dáng.

Khán giả ’có lãi’ mỗi khi đi xem Phan Mạnh Quỳnh hát

Điểm đặc biệt khiến các đêm diễn của Phan Mạnh Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm của khán giả đến từ những màn tấu hài, những lời nói đùa "hồn nhiên như hơi thở" của anh chàng. Điển hình như trong đoạn clip được dân mạng chia sẻ, dù đây chỉ là những câu giao lưu mà Phan Mạnh Quỳnh "nghĩ gì nói đó" nhưng lại khiến khán giả "cười ra nước mắt" bởi vô cùng hài hước và mặn mòi.

Cùng xem lại một số màn giao lưu đầy hài hước của "danh hài xứ Nghệ" Phan Mạnh Quỳnh:

Những đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến đã chỉ ra rằng lý do Phan Mạnh Quỳnh tấu hài rất hiệu quả trong các đêm diễn của mình chính là do khuôn mặt anh chàng không hề biến sắc, tự nhiên nên không ai biết anh đang nói đùa.

Thậm chí, có những câu khi đọc lên không quá hài hước, nhưng lồng ghép với lối nói, cách hành văn của Phan Mạnh Quỳnh lại rất buồn cười, có thể kể đến như câu "tiền điện không phải là vấn đề" mà nam ca sĩ ngẫu hứng nói trên sân khấu. Thế nên, nhiều khán giả đã hài hước cho rằng mỗi khi đi xem Phan Mạnh Quỳnh biểu diễn ai cũng "có lời", bởi vừa được nghe hát mà còn được "tặng kèm" những màn giao lưu "mặn hơn nước biển".

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật