Bi hài của Nam Em: Livestream có lượt xem gấp mấy lần view MV ca nhạc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
MV của Nam Em đã không đủ sức hút bằng livestream đời tư.
Bi hài của Nam Em: Livestream có lượt xem gấp mấy lần view MV ca nhạc
MV của Nam Em không đủ sức hút bằng livestream đời tư.

Livestream và sự nghiệp ca hát của Nam Em

Mới đây, Nam Em ra mắt MV ca nhạc mới sau loạt ồn ào livestream trong thời gian qua. Đáng chú ý, sản phẩm của người đẹp chỉ thu hút được khoảng 38.000 lượt view sau một ngày. Đây là con số kém ấn tượng so với độ hot trên mạng xã hội hiện tại của cái tên "Nam Em".

Nghịch lý ở chỗ, một video livestream cãi nhau của cô nàng và chồng trong 30 phút lại có lượt người xem cao hơn một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu của Nam Em. Điều này minh chứng cho việc, khán giả chỉ còn nhớ đến Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long thông qua những drama kịch tính.

Bên dưới MV, nhiều người để lại nhiều lời khuyên cho Nam Em. Họ cho rằng cô nên tập trung cho con đường âm nhạc thay vì sử dụng nền tảng livestream để gầy dựng tên tuổi.

"Livestream đang tàn phá sự nghiệp ca hát của Nam Em", một bình luận của khán giả bên dưới MV mới của người đẹp quê Tiền Giang. Minh chứng rõ nét nhất chính là những phát ngôn của Nam Em trên sóng trực tiếp khiến cô bị hủy show. Cuộc thi nhan sắc Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long "từ mặt" vì không còn phù hợp. Chỉ bấy nhiêu đó, Nam Em muốn trở lại showbiz cũng không còn dễ dàng.

Nếu Nam Em và chồng sử dụng livestream để trở nên nổi tiếng hơn với khán giả. Nhưng mọi thứ đã tạo ra phản ứng tiêu cực từ khán giả. Không ít fan lâu năm của chân dài sinh năm 1996 đã "quay xe" và không còn mến mộ người đẹp.

Nam Em ’mất’ nhiều hơn ’được’ vì livestream

Nói không ngoa, khán giả đang dần mất sự tin tưởng đối với Nam Em. Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Nam Em khiến công chúng khó hiểu. Ví dụ chu‌yện tìn‌h yêu của Nam Em gây tranh cãi. Những thông tin của người đẹp kể trên mạng xã hội không còn độ tin cậy đối với công chúng.

Nam Em đã tạo ra nhiều dư luận gây tranh cãi khi livestream.

Gần đây, Nam Em khiến nhiều người bức xúc với hành động leo trèo trên ban công trong lúc livestream. Số đông người xem cho rằng cô nàng đang cổ súy cho việc làm nguy hiểm, gây ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Không nói đến việc Nam Em làm đúng hay sai nhưng người thiệt thòi trước mắt là chính bản thân người đẹp này. Cô "lỗ nặng" khi tiết lộ quá nhiều góc khuất cuộc sống của mình lẫn các nghệ sĩ khác. Ngoài ra, tinh thần của Nam Em đã bị ảnh hưởng vì nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng. Thậm chí, người đẹp còn phải nhập viện do sức khỏe yếu.

Nhìn lại từ cuối năm 2023 đến nay, Nam Em mất khán giả, mất tiền bạc, mất cả sức khỏe chỉ vì liên tục livestream.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật