Nam ca sĩ được khán giả tặng cá sấu khi đi hát hội chợ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nam ca sĩ nhận được món quà khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Nam ca sĩ được khán giả tặng cá sấu khi đi hát hội chợ
Ảnh minh họa

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của một nam ca sĩ với vô vàn món quà độc đáo. Được biết, nam ca sĩ này là Kong Huayrai, một ngôi sao hội chợ rất nổi tiếng tại Thái Lan.

Nam ca sĩ được tặng cá sấu khi đi hát

Trong đoạn clip, Kong Huayrai đã được khán giả tặng quà liên tục khi đang trình diễn trên sân khấu. Những món quà khiến ai nhìn thấy cũng phải trố mắt như bao dừa, bao than,... và cả một con khô cá sấu to tướng.

Khi nhận được những món quà này, Kong Huayrai đã treo hết lên trên người. Thậm chí với bao than to tướng, nam ca sĩ cũng không ngần ngại vác lên vai mà không hề tỏ ra khó chịu.

Nhiều cư dân mạng còn đùa nhau rằng, fan của Kong Huayrai vô cùng tâm lý khi đã tặng bao than kèm con khô cá sấu để nam ca sĩ có thể nướng ăn sau đó. Theo một số khán giả có mặt, Kong Huayrai cũng đã bày biện bao than để nướng con khô cá sấu ngay trên sân khấu sau khi được tặng.

Kong Huayrai là ai?

Theo truyền thông xứ Chùa Vàng, nam ca sĩ 35 tuổi thường đi diễn ở các sân khấu có quy mô nhỏ tại các tỉnh thành khác nhau trên đất Thái và được đông đảo khán giả yêu mến.

Kong Huayrai nhận được sự ủng hộ và động viên lớn của bởi sân khấu có anh lúc nào cũng chật kín người. Đặc biệt, những món quà mà giọng ca này nhận được từ người hâm mộ khiến khán giả "cười ngất" bởi nó quá đỗi mộc mạc, đậm chất "cây nhà lá vườn". Những món quà mà fan tặng cho thần tượng toàn là những nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống thường ngày. Nhiều người dùng mạng Thái Lan và quốc tế đã không giấu được sự thích thú khi trông thấy những món quà "lầy lội" mà nam ca sĩ nhận được.

Lần nào đi diễn, Kong Huayrai cũng vô tình được tập thể dục ngay trên sân khấu khi phải cầm, khuân vác núi quà "siêu to khổng lồ" của người hâm mộ. Có thể thấy, nam ca sĩ 35 tuổi đến từ Thái Lan cảm thấy rất hạnh phúc và vui mừng trước những món quà "cây nhà lá vườn" mà khán giả dành tặng cho mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật