Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng “nhá hàng” nhóm nhạc nữ mới: Lệ Quyên, MLee sẽ vắng mặt?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến khán giả thích thú khi tung poster hé lộ nhóm nữ mới sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng “nhá hàng” nhóm nhạc nữ mới: Lệ Quyên, MLee sẽ vắng mặt?
Ảnh minh họa

Mới đây, trên trang chủ của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức tiết lộ sắp ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau hơn 1 tháng kể từ khi kết thúc chương trình. Thông tin này nhanh chóng được đông đảo khán giả quan tâm từ đó gây nhiều đồn đoán về sự xuất hiện của các chị đẹp.

Một số người hâm mộ đã nhanh chóng soi ra chi tiết 1 mặt trăng tròn và 4 mặt trăng khuyết ở trên poster của chương trình. Theo đó, đây chính là hình ảnh tượng trưng cho nhóm nhạc 5 người gồm 1 đội trưởng và 4 thành viên.

Ở thời điểm hiện tại, chương trình vẫn chưa tiết lộ số lượng thành viên của nhóm nữ này. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đó chính là đội hình debut trong nhóm nhạc Đạp Gió: Trang Pháp (trưởng nhóm), Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh.

Ngay sau khi thông tin này lên sóng, nhiều netizen còn đào lại được những khoảnh khắc đi thu âm cùng nhau gần đây của 4 chị đẹp: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Nhiều khả năng thành viên thứ 5 không ai khác chính là chị đẹp Diệp Lâm Anh bởi trước đó, cô cũng từng tiết lộ sẽ cho ra sản phẩm mới vào tháng 3.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Pháp cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng Khổng Tú Quỳnh và Huyền Baby. Chị đẹp còn khiến khán giả tò mò và chắc chắn hơn khi đăng video hậu trường chụp ảnh với dòng trạng thái: "Ba chị em mình đi đâu đây?".

Như vậy, nếu loạt hint khán giả soi ra là chính xác thì chị đẹp Lệ Quyên, MLee, Mỹ Linh và Thu Phương sẽ vắng mặt. Hội tụ cả nhan sắc lẫn tài năng cùng năng lượng "cực cháy", đội hình nhóm nhạc nữ này chắc chắn hứa hẹn "không phải dạng vừa đâu" nếu được debut đúng như lời đồn của cộng đồng mạng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật