Con gái Phương Thanh “lột xác” cá tính, học trường đại học “nhà giàu”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bé Gà - con gái Phương Thanh thay đổi ngoạn mục với vẻ ngoài cá tính, quyến rũ. Ái nữ 19 tuổi của ’chị Chanh’ hiện là sinh viên của ’trường con nhà giàu RMIT’.
Con gái Phương Thanh “lột xác” cá tính, học trường đại học “nhà giàu”
Ảnh minh họa

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của cô con gái 19 tuổi là bé Gà (Bùi Hà Nghi Phương). "Hai tân sinh viên "Trường Đạo và Trường Đời". Chị mẹ ngưng sự nghiệp 1 thập niên để chờ em lớn. Hiện tại 2 chị em được cùng nhau song hành trên đường đời... Hoan hỉ quá luôn!", nữ ca sĩ bày tỏ.

Qua hình ảnh được người mẹ nổi tiếng chia sẻ, con gái Phương Thanh gây bất ngờ với diện mạo hiện tại.

So với hình ảnh cách đây hơn 5 năm, ái nữ 19 tuổi của "chị Chanh" được nhận xét có màn "lột xác" về ngoại hình lẫn phong cách.

Trên trang cá nhân của mình, ái nữ của giọng ca "Tình cờ" đăng tải loạt ảnh khoe vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Cô bé từng được mẹ "giấu kín" danh tính từ khi sinh ra cho tới khi tròn 11 tuổi ngày nào ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.

Bé Gà gây ấn tượng với mái tóc liên tục "đổi màu" cá tính cùng phong cách thời trang táo bạo.

Được biết, con gái của Phương Thanh và bạn trai quá cố hiện là sinh viên của "trường con nhà giàu RMIT".

Giọng ca sinh năm 1973 không ngại khen ái nữ gợi cảm hơn mẹ.

Phương Thanh thoải mái chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con gái. Khi ái nữ được fan dành nhiều lời khen, "chị Chanh" khoe: "Bé Gà cao hơn mẹ 10 cm rồi".

Con gái Phương Thanh cũng thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của mẹ. Cô bạn thường xuyên đăng tải clip tập nhảy lên trang cá nhân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật