Nam ca sĩ tiết lộ chuyện sau 4 năm Mai Phương mất: Từng muốn kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ sống

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ca sĩ Ngọc Châu - bạn thân của Mai Phương tâm sự nhiều chuyện xoay quanh cố diễn viên sau 4 năm cô qua đời.
Nam ca sĩ tiết lộ chuyện sau 4 năm Mai Phương mất: Từng muốn kết hôn và đón 2 mẹ con qua Mỹ sống
Ngọc Châu và diễn viên Mai Phương là bạn bè thân thiết nhiều năm.

BẠN THÂN KỶ NIỆM VỀ CỐ DIỄN VIÊN MAI PHƯƠNG

Mới đây, diễn viên Thúy Nga đã có buổi trò chuyện cùng ca sĩ Ngọc Châu và có nhắc đến nhiều chuyện xoay quanh cố diễn viên Mai Phương.

Trước đây, Ngọc Châu và Mai Phương có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai từng dẫn chung chương trình Lời Yêu Thương. Từ mối quan hệ công việc, cả hai dần chia sẻ nhiều chuyện trong cuộc sống với nhau.

Ca sĩ Ngọc Châu chia sẻ nhiều kỷ niệm liên quan cố diễn viên Mai Phương sau 4 năm cô qua đời.

Ca sĩ Ngọc Châu kể, anh và Mai Phương luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Có lần, cố diễn viên qua Mỹ lưu diễn và được Ngọc Châu cho ở nhờ trong 1 tháng. Thời gian đó, nam ca sĩ đã chở cô bạn thân đi nhiều nơi, chụp ảnh kỷ niệm tại xứ cờ hoa. Đến bây giờ, Ngọc Châu vẫn giữ những tấm ảnh đặc biệt này trong điện thoại để nhớ về người bạn quá cố.

Nam ca sĩ cho biết, tình cảm giữa anh và Mai Phương rất đặc biệt, lớn hơn cả tình yêu. Có lần, mẹ của Ngọc Châu gợi ý anh kết hôn với Mai Phương rồi đưa 2 mẹ con của nữ diễn viên qua sống cùng. “Nhưng Phương rất tự trọng, em nói không muốn làm phiền đến tôi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Về phần Thúy Nga, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ lần đầu gặp gỡ Mai Phương trong đội kịch Tuổi Ngọc. “Vừa gặp Mai Phương, nhìn gương mặt, đôi mắt, mái tóc xoăn cứng ngắc, tôi đã nghĩ cô bé này lớn lên khổ dữ lắm thì đúng, thật sự cuộc đời Mai Phương cũng buồn vì gia đình và bệnh tật”, diễn viên Thúy Nga tâm sự.

CUỘC SỐNG HIỆN TẠI CỦA CON GÁI CỐ DIỄN VIÊN MAI PHƯƠNG

Ngoài ra, trong buổi trò chuyện, Ngọc Châu cũng phần nào chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương.

Anh cho biết, hiện bé được bảo mẫu chăm sóc rất chu đáo, được tạo điều kiện để phát triển năng khiếu như âm nhạc, vẽ, ngoại ngữ. Bạn thân của cố diễn viên còn nói thêm, Phùng Ngọc Huy trong lần gần đây về Việt Nam đã khen con gái rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn.

Con gái cố diễn viên Mai Phương hiện được bảo mẫu chăm sóc chu đáo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật