Chi Pu muốn yêu người nước ngoài, tự nhận mình ích kỷ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
’Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình’ - Chi Pu bày tỏ.
Chi Pu muốn yêu người nước ngoài, tự nhận mình ích kỷ
Ảnh minh họa

Mới đây, trong một talk show Chi Pu tiết lộ cô nhận thấy bản thân mình hợp với yêu một người nước ngoài hơn. Bởi, khi đó cô sẽ nhận được tình yêu thật sự từ đối phương, không rào cản, không định kiến.

Chi Pu muốn yêu một người nước ngoài

Chi Pu trải lòng: "Em nghĩ là em hợp quen người nước ngoài vì họ sẽ yêu em mà không có định kiến. Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình. Họ không biết một Chi Pu trên truyền thông là như thế nào, không nghe những bàn tán từ bên ngoài. Việc mình yêu theo cách mình nghĩ là đúng chứ không phải mình yêu theo cách mà người ta muốn.

’Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình’ - Chi Pu bày tỏ.

Mình cũng có sự trẻ con, ích kỉ và tất cả những trải nghiệm trong cuộc sống, cái gì cũng muốn mình thắng thì em thất bại rất nhiều trong các mối quan hệ. Ngoài ra, do những hoàn cảnh trong tình yêu thiếu may mắn một chút. Em cũng từng gặp được đúng người rồi nhưng vì hoàn cảnh bắt buộc không thể ở cạnh nhau được".

Chi Pu đã được truyền thông Trung Quốc đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước trong thời kỳ mới". Nữ ca sĩ đã tích cực quảng bá những vẻ đẹp về văn hóa Việt và mong có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc.

Chi Pu của bây giờ là cô nàng điềm tĩnh, không còn cay cú trước những vấp ngã, thử thách của cuộc sống.

Chi Pu hài lòng với phiên bản hiện tại của bản thân

Chi Pu cảm ơn những vấp ngã trong quá khứ đã giúp bản thân trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn và có một phiên bản tốt hơn của chính mình ở thời điểm hiện tại. Chi Pu của bây giờ là cô nàng điềm tĩnh, không còn cay cú trước những vấp ngã, thử thách của cuộc sống.

Nữ ca sĩ cho biết: "Đôi lúc mình có suy nghĩ ước gì được quay trở lại mình sẽ kĩ càng hơn hoặc làm điều gì đó để thay đổi hiện tại của mình. Nhưng khi đã vượt qua được rồi, em thấy cực biết ơn vì mình đã làm sai như vậy để mình học được những bài học để sau những bài học đó em cảm thấy yêu bản thân hơn rất nhiều.

Chi Pu đã được truyền thông Trung Quốc đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước trong thời kỳ mới".

Thứ nhất, mình đã vượt qua lúc khó khăn nhất của tuổi trẻ. Thứ hai, cảm nhận được con người mình hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn rất nhiều. Mình thấy biết ơn những lỗi lầm, vấp ngã, phải có những lúc như thế mới có phiên bản tốt hơn của mình bây giờ".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật