Đình Tú đăng ảnh sánh đôi bên Phan Minh Huyền

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, diễn viên Đình Tú bất ngờ đăng ảnh mặc áo dài đôi cùng Phan Minh Huyền phim Thương ngày nắng về.
Đình Tú đăng ảnh sánh đôi bên Phan Minh Huyền
Ảnh minh họa

Diễn viên Đình Tú đăng ảnh sánh đôi bên Phan Minh Huyền. Nhiều fan vì quá yêu cặp đôi này trong phim Thương ngày nắng về nên tích cực "đẩy thuyền".

Hai người chụp ảnh tình tứ. Đình Tú hài hước viết: "Ơ cậu mợ lại đi ăn hỏi à?".

Cặp đôi Đình Tú - Phan Minh Huyền ghi dấu ấn với vai Hoàng Duy - Vân Trang trong phim Thương ngày nắng về. Sau bộ phim, Phan Minh Huyền tự hào vì có một lượng fan hâm mộ lớn. Cô cũng trở thành một trong những nữ diễn viên đắt show sự kiện, quảng cáo hiện nay. Với Thương ngày nắng về, không chỉ được khen ngợi về diễn xuất, Phan Minh Huyền còn được khán giả khen là một trong những nữ diễn viên mặc đẹp nhất phim truyền hình Việt nhờ gu thời trang công sở thanh lịch, trẻ trung và rất xu hướng.

Hồi tháng 9, Đình Tú và Phan Minh Huyền cũng sánh bước bên nhau tại Lễ trao giải Cánh diều vàng.

Phan Minh Huyền chọn một thiết kế cúp ngực màu trắng tinh khiết, lãng mạn, kiêu sa như nàng công chúa bên cạnh một Đình Tú trong bộ vest đen lịch lãm, điển trai như một chàng hoàng tử.

Cả hai khiến khán giả gợi nhớ đến hình ảnh của Vân Trang và Hoàng Duy trong Thương ngày nắng về ở phần cuối của phim, đặc biệt là những hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của đôi trẻ.

Có thể nói, vai diễn Vân Trang của Phan Minh Huyền trong Thương ngày nắng về là một dấu ấn trong sự nghiệp của cô. Không chỉ tạo nên bước ngoặt lớn cho Phan Minh Huyền trong lĩnh vực diễn xuất, bộ phim còn khẳng định thực lực của nữ diễn viên và giúp cô có rất nhiều thay đổi tốt hơn trong cuộc sống.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật