Danh hài Chiến Thắng: “Tôi đi diễn tới 28 Tết với mức cát-xê tương xứng với công sức bỏ ra”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chia sẻ với Báo , danh hài Chiến Thắng cho biết, nghề diễn buộc anh phải thường xuyên xa nhà, ít có ngày nghỉ.
Danh hài Chiến Thắng: “Tôi đi diễn tới 28 Tết với mức cát-xê tương xứng với công sức bỏ ra”
Danh hài Chiến Thắng nổi danh qua nhiều bộ phim hài Tết. Ảnh: NVCC.

Danh hài Chiến Thắng luôn thu hút và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhờ lối diễn hài hóm hỉnh. Nam nghệ sĩ ghi dấu trong lòng người xem qua những tác phẩm như: Làng ế vợ, Nói xấu vợ… 

Thừa nhận là "nghệ sĩ của nhân dân", danh hài Chiến Thắng sẵn sàng nhận show diễn tại nhiều tỉnh thành. Dù luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, nhất là trong những tháng cuối năm nhưng nam danh hài vẫn dành thời gian trải lòng với Báo về nghề "bán nụ cười" và những niềm vui giản dị của mình.

Chắc hẳn cuối năm là dịp danh hài Chiến Thắng tất bật chạy show, thực hiện những tiểu phẩm hài Tết để phục vụ khán giả? 

- Đúng vậy. Tôi thường xuyên tất bật với công việc diễn xuất, nhất là vào những tháng cuối năm. Bắt đầu từ khoảng thời gian này, tôi gần như không có mặt ở nhà. Thay vào đó, tôi thường xuyên di chuyển cùng các đoàn phim tới những điểm quay khác nhau. Đa số các sản phẩm hài đều được thực hiện với yêu cầu gấp rút để phục vụ khán giả trong những ngày đầu năm nên áp lực công việc với tôi là rất lớn.

Vậy danh hài Chiến Thắng có thể tiết lộ những dự án anh sẽ ra mắt vào cuối năm nay?

- Cuối năm nay, tôi sẽ tiếp tục tham gia dự án hài Tết Làng ế vợ. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ bấm máy vào đầu tháng 12. Ngoài ra, tôi cũng nhận lời mời và thực hiện thêm một số bộ phim về Tết cũng như các phim hài ngắn.

Với việc thường xuyên phải đi diễn xa nhà và bận rộn với những dự án nghệ thuật, danh hài Chiến Thắng cân bằng giữa công việc và sinh hoạt gia đình thế nào?

- Đúng là việc xa nhà quá nhiều cũng khiến tôi băn khoăn. Trong quá trình đi quay, nhiều lúc tôi cũng rất nhớ nhà. Khi đó, tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng đây là công việc của mình. Do đó tôi phải làm tốt nhiệm vụ để mang lại niềm vui, tiếng cười cho những khán giả yêu mến mình.

Tôi may mắn khi có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Trong những ngày tôi đi quay ở xa, vợ tôi sẽ là người chăm sóc con cái và lo toan những việc ở nhà. Điều đó cũng giúp tôi yên tâm hơn nhiều trong khi làm việc.

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ, anh thường xuyên xa nhà trong những ngày cuối năm. Ảnh: NVCC.

Tất bật chạy show như vậy hẳn anh nhận được tiền cát-xê "khủng" lắm? 

- Với tôi đây là vấn đề có phần "nhạ‌y cả‌m". Tôi cho rằng, mức thu nhập mà tôi nhận được sẽ thỏa đáng và tương xứng với công sức tôi bỏ ra. Các nhà sản xuất và đạo diễn thường phải rất cân nhắc và có những đánh giá phù hợp về điều này. Tôi rất hạn chế chia sẻ con số cụ thể để tránh bị hiểu lầm là mình khoe khoang hay tự mãn.

Ngoài công việc diễn xuất, anh có tham gia các hoạt động đào tạo, giảng dạy… hay các công việc nào khác?

- Hiện tại, tôi chưa thể sắp xếp thời gian để làm thêm các công việc khác. Tuy nhiên, tôi cũng có dự định sẽ truyền dạy những kinh nghiệm của mình với các bạn trẻ thực sự nhiệt huyết, có năng khiếu và đam mê với nghề. Tôi cho rằng đó cũng là một việc làm rất ý nghĩa để tạo ra những lứa diễn viên kế cận tiếp nối mình và đem lại những niềm vui cho khán giả.

Danh hài Chiến Thắng dành phần lớn thời gian cho hoạt động diễn xuất. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, danh hài Chiến Thắng còn được khán giả yêu mến với tài năng ca hát. Vậy anh có mong muốn đầu tư các dự án âm nhạc chỉn chu?

- Thực ra, ca hát là đam mê của tôi. Do đó, tôi thường hát ngẫu hứng và đăng tải những bài hát của mình lên các nền tảng mạng xã hội. Trong nhiều dự án phim, các bài hát của tôi cũng được sử dụng làm nhạc phim hay trong một số cảnh quay. Thời gian tới, nếu khán giả có yêu cầu, tôi sẽ sắp xếp thời gian để đầu tư những MV chất lượng và hoàn chỉnh hơn. Đó sẽ là những dự định tôi muốn thực hiện trong tương lai.

Ca hát cũng là thế mạnh của nam nghệ sĩ. Ảnh: NVCC.

Tham gia nhiều dự án khác nhau như vậy, danh hài Chiến Thắng có thời gian nghỉ Tết không?

- Công việc của tôi thường bận rộn cả năm, những ngày cần Tết thì còn gấp gáp hơn nữa. Vì vậy tôi chỉ được nghỉ từ khoảng ngày 27 Tết hoặc ngày 28 Tết. Do đã gắn bó rất lâu với công việc này nên tôi cũng đã quen. Sau khi được nghỉ, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Khi đó, tôi sẽ dọn dẹp nhà cửa, mua sắm những đồ dùng cần thiết và tận hưởng niềm vui sum vầy cùng gia đình trong ngày đầu năm.

Cảm ơn danh hài Chiến Thắng đã chia sẻ thông tin!

Sau những ngày bận rộn với công việc, danh hài Chiến Thắng dành nhiều thời gian cho gia đình. Ảnh: NVCC.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật