Dàn sao trẻ tăng giá “vùn vụt” ở World Cup 2022

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ mới ở ngưỡng tuổi 20, Pedri, Jamal Musiala hay Jude Bellingham đã trở thành những nhân tố quan trọng ở ĐTQG và cả ba đang chứng tỏ tài năng tại “sân khấu lớn“ World Cup 2022.
Dàn sao trẻ tăng giá “vùn vụt” ở World Cup 2022
Jude Bellingham (trái), Pedri (giữa) và Musiala (phải) là 3 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện nay

3 tài năng trẻ này hiện đều có giá hơn 100 triệu euro và điều chắc chắn là giá trị của họ sẽ còn tăng lên nhiều sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Ở tuổi 20, Pedri đã là cái tên không thể thiếu ở tuyến giữa của Barcelona cũng như ĐT Tây Ban Nha. Trong khi đó, Musiala và Bellingham thậm chí mới 19 tuổi, cũng đang chứng tỏ vai trò ngày một lớn ở tuyển Đức và tuyển Anh.

Nếu như Pedri và Musiala được coi là tương lai của Barcelona hay Bayern Munich và gần như là "tài sản không thể bán" thì từ vài tháng nay, Bellingham chính là một trong những cái tên được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền vệ đang khoác áo Borussia Dortmund từ lâu đã nằm trong "tầm ngắm" của những ông lớn như M,U, ars‌enal, Real Madrid... Bellingham đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại World Cup khi là tác giả bàn mở tỷ số giúp Anh hạ Iran 6-2 ngày 21/11.

Bên cạnh 3 cái tên sáng giá kể trên, World Cup 2022 cũng được coi sẽ là "bệ phóng" cho một số tài năng trẻ tạo dấu ấn trên thị trường chuyển nhượng tới đây.

Josko Gvardiol đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐTQG Croatia.

Mới 20 tuổi, Josko Gvardiol đã thi đấu vô cùng chững chạc và chiếm một suất đá chính trong đội hình Croatia tại World Cup 2022. Trung vệ đang khoác áo RB Leipzig được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục về giá trị chuyển nhượng của một hậu vệ đang thuộc về Matthijs de Ligt ở mùa Hè tới.

Sẽ là thiếu sót nếu không "điểm tên" Enzo Fernandez trong danh sách những tài năng trẻ gây ấn tượng ở World Cup 2022. Tiền vệ 21 tuổi đã chứng tỏ giá trị của mình tại Benfica và "gây sốt" với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Mexico. Viễn cảnh về một vụ chuyển nhượng từ Primera Liga sang Premier League không còn xa vời với Enzo Fernandez.

Yunus Musah, một cái tên chưa được nhiều người biết đến nhưng giá trị chuyển nhượng đang tăng đáng kể sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Mỹ. Cầu thủ mới bước sang tuổi 20 hôm 29/11 hiện chơi cho Valencia và sau World Cup 2022, không có gì ngạc nhiên nếu anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng của các "ông lớn" tại châu Âu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật