Gần 500 học sinh Tiểu học ở Quảng Ninh được khám mắt

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Qua khám sàng lọc, nếu phát hiện trẻ có bệnh về mắt cần can thiệp bằng phẫu thuật sẽ được mổ từ thiện.
Gần 500 học sinh Tiểu học ở Quảng Ninh được khám mắt
Gần 500 học sinh Trường Tiểu học Quảng An, huyện Đầm Hà được khám mắt miễn phí.

Ngày 30/9, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh tổ chức khám sàng lọc các bệnh về mắt cho gần 500 học sinh Trường Tiểu học Quảng An, xã Quảng An, huyện Đầm Hà.

Khi phát hiện học sinh có các bệnh tật về mắt, các bác sĩ tư vấn cho gia đình học sinh sớm đưa trẻ đến cơ sở y tế để được khám chuyên khoa và điều trị kịp thời. Trẻ có bệnh về mắt cần can thiệp bằng phẫu thuật sẽ được mổ từ thiện bằng nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh.

Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã tặng 15 suất quà, mỗi suất là 500 nghìn đồng cho 15 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở xã Quảng An.

Từ năm 2021 đến nay, đây là lần thứ 5 Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường tổ chức chương trình khám sàng lọc các bệnh về mắt miễn phí cho trẻ em tại một số xã miền núi, vùng sâu, xa trên địa bàn tỉnh. Trong đó đã hỗ trợ kinh phí cho 42 trẻ phẫu thuật, điều trị các bệnh về mắt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật