Cụ ông 70 tuổi bị tố xâ‌ּm hạ‌ּi nữ sinh lớp 6 đến mang thai đã t‌ử von‌g

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong thời gian chờ kết quả giám định bào thai của cháu bé, cụ ông được tại ngoại, đến ngày thứ 7 thì ông này chết trong tư thế tre‌o c‌ổ tại nhà riêng.
Cụ ông 70 tuổi bị tố xâ‌ּm hạ‌ּi nữ sinh lớp 6 đến mang thai đã t‌ử von‌g
Ảnh minh họa
ad@ contact us

Ngày 1/10, Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đang điều tra, làm rõ cái chết bất thường của ông P.H. (70 tuổi), trú tại xã Báo , huyện Quế Phong.

Ông H. làm bảo vệ ở một trường học tại địa phương. Trước đó, cụ ông 70 tuổi này bị tố cáo xâ‌ּm hạ‌ּi tìn‌ּh dụ‌ּc, dẫn đến nữ sinh lớp 6 mang thai. Nhận đơn của gia đình cháu bé, Công an huyện Quế Phong đã vào cuộc điều tra.

Trong thời gian chờ kết quả giám định bào thai của cháu bé, ông H. được tại ngoại. Tuy nhiên, sáng 30/9, người thân phát hiện ông H. đã t‌ử von‌g trong tư thế tre‌o c‌ổ nên báo công an.

Kết quả siêu âm cho thấy nạn nhân đã mang thai hơn một tháng (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Liên quan đến tình trạng sức khỏe của nữ sinh lớp 6, hiện cơ quan chức năng huyện Quế Phong đang quan tâm, phối hợp với gia đình chăm sóc cháu bé. Bởi về thể chất, tâm lý và sức khỏe sinh sản hiện tại của nạn nhân chưa đảm bảo đối với việc mang thai, sinh và nuôi con nhỏ.

Ông Lô Minh Điệp, Trưởng phòng LĐ&TB-XH huyện Quế Phong cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc một nữ sinh lớp 6 trên địa bàn nghi bị bảo vệ trường mầm non xâ‌ּm hạ‌ּi khiến nạn nhân mang thai, đơn vị đã có báo cáo ban đầu gửi sở LĐ&TB-XH. Bên cạnh đó, phòng cũng triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe, tâm lý với nạn nhân.

“Chúng tôi đã có tư vấn cho gia đình về vấn đề này, nhưng hướng giải quyết như thế nào là quyền quyết định của người giám hộ hợp pháp với cháu bé. Quan điểm của chúng tôi là hỗ trợ hết mức có thể về sức khỏe, tâm lý và sự phát triển của cháu”, ông Điệp cho biết thêm.

Hiện tâm lý của nạn nhân đã ổn định. Tuy nhiên, phòng vẫn luôn chỉ đạo cán bộ chính sách, phối hợp hội phụ nữ và các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội địa phương tiếp tục theo dõi, kịp thời hỗ trợ về mặt pháp lý, tư vấn tâm lý, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các quyền hợp pháp của cháu.

Như đã đưa tin, đầu tháng 9/2022, người thân thấy nữ sinh lớp 6 có biểu hiện bất thường đã đưa đi bệnh viện khám và siêu âm. Kết quả siêu âm cho thấy nữ sinh này đang mang thai hơn một tháng.

Sau nhiều lần gặng hỏi, nữ sinh nói với người thân là bị bảo vệ trường học xâ‌ּm hạ‌ּi nên người thân đã làm đơn tố cáo ông H.. Nhà của nữ sinh gần trường học và thời gian qua vào ngày nghỉ thường xuyên chạy sang trường vui chơi.

Qua lời khai ban đầu đối tượng đã thú nhận hành vi của mình đối với bé gái. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của Pháp Luật.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật