5 loại thực phẩm càng ăn da bạn càng được “nâng cấp” mịn màng

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
5 loại thực phẩm tự nhiên khiến da bạn trở nên mịn màng theo thời gian nếu biết cách sử dụng.
5 loại thực phẩm càng ăn da bạn càng được “nâng cấp” mịn màng
Quả bơ

Để có một làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài, các chị em phụ nữ không chỉ nên chăm da bằng các loại mỹ phẩm thông thường, mà chúng ta buộc phải lưu ý cả những thực phẩm ăn uống hằng ngày. Các dưỡng chất tự nhiên từ các loại rau củ có thể đem lại hiệu quả chậm hơn nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài, da của bạn sẽ trẻ khỏe đẹp một cách bền vững so với các biện pháp "mì ăn liền". 

Nhắc đến danh sách thực phẩm dùng để làm đẹp luôn có tên của quả bơ, đây là loại thực phẩm cung cấp chất béo lành mạnh cho c‌ơ th‌ể. Trong quả bơ có chứa các loại vitamin, carotenoids có thể kíc‌h thí‌ch sản sinh collagen, từ đó có thể cải thiện được tình trạng chảy xệ và nếp nhăn trên khuôn mặt, giúp da săn chắc bền vững với thời gian.

2. Cà chua

Sau quả bơ, cà chua là loại quả gần gũi đối với các chị em nội trợ, nhờ vào lượng vitamin C dồi dào, loại quả này có thể giúp cải thiện làn da chưa săn chắc, chống lão hóa da một cách hiệu quả và sản xuất chất axit hyaluronic để tối ưu giữ ẩm cho da. 

3. Đậu nành 

Khi muốn lựa chọn một loại thực phẩm để bổ sung nhiều loại dưỡng chất cho toàn diện c‌ơ th‌ể, chúng ta không thể bỏ qua đậu nành. Trong hạt đậu nành có chứa nhiều vitamin A, B1, B2, E,... Theo nghiên cứu, hạt đậu nành có chứa chất chóng oxy hóa có thể chống lão hóa một cách hiệu quả. Tinh chất estrogen thực vật có trong đậu nành sẽ bổ sung lượng estrogen thiếu trong c‌ơ th‌ể để giúp cho da hồng hào và loại bỏ nếp nhăn khiến da trẻ trung hơn tuổi thật.

4. Gạo lứt

Có thể bạn chưa biết: Gạo lức có thể giúp cho c‌ơ th‌ể đào thải được độc tố từ chất antioxidant. Khi độc tố này được loại bỏ khỏi c‌ơ th‌ể, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, bóng và xóa mờ nếp nhăn. Không nhất thiết bạn phải nấu gạo lức thành món ăn mà có thể làm thành một ly nước gạo lứt để uống hằng ngày, bổ sung nhiều dưỡng chất cho c‌ơ th‌ể. 

5. Dầu ôliu

Dầu ô-liu nguyên chất được xem là bạn thân của những chị em đang trong quá trình giảm cân, loại thực phẩm này chính là chất béo lành mạnh nhất để tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da khiến bạn luôn duy trì được sự trẻ trung. Ngoài ra, dầu ô-liu còn chứa hàm lượng vitamin K và E rất tốt cho sức khỏe.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật