Tuyệt chiêu giúp bạn gái “nghiện son” thải độc chì cho môi hiệu quả nhất

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn cần chú ý thải độc cho môi để chúng không bị nhiễm chì khi trang điểm nhiều.
Tuyệt chiêu giúp bạn gái “nghiện son” thải độc chì cho môi hiệu quả nhất
Ảnh minh họa

Đôi môi sẫm màu hoặc mất sắc tố cũng là một trong những vấn đề làm bạn buồn phiền. Môi có thể bị mất đi vẻ ửng hồng tự nhiên do thói quen sinh hoạt của bạn hoặc do son môi bạn dùng.

Nếu để ý, bạn sẽ phát hiện ra rằng, từ khi bạn bắt đầu gắn bó với những thỏi son màu thì đôi môi của bạn đã bắt đầu xuống cấp rồi. nhiễm độc chì do son môi là điều khó tránh khỏi, bởi các thỏi son thường chứa hàm lượng chì nhất định để son bám màu trên môi, đặc biệt là son lì, son màu đậm như đỏ, đỏ cam, hồng,...

Việc son môi có loại có chì có thể làm ảnh hưởng đến sắc tố môi làm mội ngày càng thâm sạm. Bên cạnh việc chọn đúng son môi bạn cần có một vài tips chăm sóc môi như sau.

Chọn son môi có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng

Các cô gái hãy chú ý chọn những loại son môi có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để bảo vệ mình khỏi những tác hại không đáng có của những loại son môi giả. Áp dụng đồng thời tất cả các cách thức trên, bạn có thể thải độc chì cho môi một cách an toàn.

Tẩy trang cho môi

Sử dụng dầu tẩy trang cho môi là điều bạn nên lưu ý. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy trang dành cho môi hoặc các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu ô liu,… Các sản phẩm tẩy trang dạng dầu được khuyên dùng hơn bởi nó giúp tẩy đi lớp son đậm một cách dễ dàng.

Chúng ta thường gián tiếp khiến c‌ơ th‌ể hấp thụ chì do dùng son nên bất cứ khi nào có thể, hãy lau sạch son môi trước khi ăn. Một túi khăn giấy khô và ướt trong túi xách không bao giờ là thừa. 

Loại bỏ da chết trên môi

Lớp da bị sừng hóa trên bề mặt môi không được loại bỏ nên da môi luôn bị bong tróc. Đặc biệt lớp dưỡng chất không thể xuyên qua lớp sừng này để nuôi dưỡng các tế bào da môi mới nằm bên dưới. Vì vậy, chúng ta không thể bỏ qua bước tẩy da chết cho môi. Ngoài các sản phẩm chuyên dụng được bán sẵn để tẩy da chết cho môi, bạn có thể sử dụng đường và mật ong.

Bổ sung các loại thực phẩm giúp thải độc cho môi

Có một số loại thực phẩm góp phần thải độc chì cho môi và thải độc chì cho c‌ơ th‌ể rất tốt mà chúng ta có thể bổ sung vào thực đơn của mình như:

- Các loại rau củ quả: mộc nhĩ, tỏi, cải bắp, mướp đắng, cải mỡ.

- Hải sản và các loại thịt: tôm, rong biển, gan động vật, thịt bò.

- Đồ uống: trà xanh, sữa đậu nành, sữa chua.

Rất nhiều cô gái chỉ chú trọng vào chăm sóc da mặt mà không để ý chăm sóc đôi môi của mình. Đừng chủ quan và quá lười chăm sóc môi, một ngày bạn sẽ hoảng hốt nhận ra rằng, đôi môi tự nhiên hồng hào căng mọng của mình ngày nào đang dần thâm xỉn màu, da khô bong tróc rất xấu.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật