Con trai viết giấy từ mặt để chạy theo “lòng xào dưa”, bố chồng ôm con dâu bật khóc: Bố thương con, thương 2 đứa cháu nội!

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chẳng thể giữ nổi hạnh phúc cho con trai và con dâu, ông bố chỉ biết thốt lên rằng: “Tôi đau lòng quá, trời ơi“!
Con trai viết giấy từ mặt để chạy theo “lòng xào dưa”, bố chồng ôm con dâu bật khóc: Bố thương con, thương 2 đứa cháu nội!
Hai bố con nước mắt sụt sùi.

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao về khoảnh khắc bố chồng vừa khóc vừa ôm con dâu bởi đằng sau hình ảnh ấy là cả một câu chuyện đau lòng. Theo người đăng tải chia sẻ, đây là tâm trạng bất lực của người cha khi không thể giữ được gia đình trọn vẹn cho con dâu và 2 đứa cháu nội khi con trai quyết định bỏ nhà đi theo nhân tình. 

Và ngay ở khoảnh khắc ấy, người đàn ông lớn tuổi chỉ biết thốt lên rằng: “Tôi đau lòng quá, trời ơi”. Hai bố con nước mắt sụt sùi. Người thì thương con thương cháu, người thì tủi cho cuộc hôn nhân của mình và cảm động vì tấm lòng của cha”.

Đáng nói hơn cả là trước đó, người con trai đã ký giấy từ mặt cha mẹ, khẳng định ngoài xã hội nếu mình có việc gì sẽ không liên quan tới cha mẹ. Tất cả cũng chỉ vì tiếng gọi tình yêu của kẻ thứ 3 đang vẫy gọi. 

“Thế mới biết có đôi khi phụ nữ quyết định rời đi, điều làm họ nuối tiếc chẳng phải một người chồng, mà là bố mẹ chồng – những người nặng lòng, thương con dâu như con đẻ, một lòng vun vén cho hạnh phúc của các con”, người đăng tải bày tỏ. 

Người con trai ký giấy từ mặt cha mẹ. (Nguồn ảnh: Tường Viên)

Khoảnh khắc đau lòng này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến không ít người xót xa. Tất cả đều phẫn nộ trước cách hành xử của người chồng đối với cha mẹ ruột, đồng thời khuyên chị vợ nên ở lại với gia đình chồng. Bởi thời điểm hiện tại, chị là chỗ dựa duy nhất cho cha mẹ chồng. 

Sự việc càng phẫn nộ hơn khi trước đó mạng xã hội từng chia sẻ khoảnh khắc bố chồng cùng con dâu bắt tại trận con trai đang "tòm tem" với nhân tình trong khách sạn. Theo đó, người vợ vừa sinh đôi được 7 tháng thì phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài. Gia đình đôi bên đã ngồi lại nói chuyện và cho người chồng cơ hội sửa sai. Song người này vẫn không hối lỗi, tiếp tục lén lút qua lại với bồ.

Sau khi bị dạy dỗ, tiểu tam đã xin lỗi và năn nỉ chị vợ xoá video, chừa cho một đường sống. Cô ta cũng hứa sẽ không bao giờ gặp lại người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn ngựa quen đường cũ.

Ngày 13/8 – đúng 1 tuần sau, gia đình lại phát hiện ra cặp gian phu dâ‌m phụ vẫn liên lạc yêu đương với nhau. Hai hôm sau, bố mẹ chị vợ đã sang gặp thông gia để giải quyết một lần nữa. Hiện tại vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật