Siêu xe giờ xưa rồi: chú rể đưa nguyên dàn xe container đi đón dâu

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vừa mới được chia sẻ, hình ảnh rước dâu bằng đoàn xe container với số lượng khoảng 10 chiếc, nối đuôi nhau thành hàng dài trên đường quốc lộ thuộc tỉnh Bến Tre đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Siêu xe giờ xưa rồi: chú rể đưa nguyên dàn xe container đi đón dâu
Chú rể dẫn đầu đoàn rước dâu bằng xe mui trần cực sang trọng. Ảnh: TikTok Anh Đức

Miền Tây là vùng đất mang nhiều nét đặc trưng về văn hóa và con người. Trong đó, chỉ cần nhắc đến đám cưới miền Tây thì ngay lập tức mọi người sẽ hình dung ra được khung cảnh náo nhiệt, vui tươi của ngày cưới. Cũng là đám cưới miền Tây thế nhưng chú rể trong câu chuyện sau đây đã "tạo nét" cực độc đáo khi đưa nguyên dàn xe container đi đón dâu. 

Xem Video: Siêu xe giờ xưa rồi- Chú rể đưa nguyên dàn container đi đón dâu

Cụ thể, sáng 17/6, một tài khoản TikTok tên Anh Đức đã đăng tải video chia sẻ hình ảnh đàn trai đang đi rước dâu. Nhìn trong video có thể thấy, dẫn đầu đoàn đón dâu là chiếc xe trắng muốt mui trần sang trọng của chú rể. Theo sau đó chính là dàn xe khoảng 10 chiếc container màu đỏ nối đuôi nhau tạo thành hàng, "chiếm sóng" cả đoạn đường dài. 

Theo sau đó là dàn xe container đỏ chói thu hút sự chú ý của các phương tiện xung quanh. Ảnh: TikTok Anh Đức

Bên cạnh đó, trên mỗi chiếc container còn được trang hoàng thêm hoa cưới ở phía trước đầu xe. Nhìn hình ảnh đoàn đón dâu vừa độc lạ, vừa chịu chơi này khiến nhiều đi đường phải người sửng sốt. Kèm theo đó, tác giả video chia sẻ thêm "Chắc có lẽ đây là video đám cưới miền Tây hot nhất hôm nay".

Được biết, chú rể của đoàn rước dâu cực chất này là anh Hưng, hiện đang kinh doanh dịch vụ nhà xe tại Tiền Giang. Sáng nay, anh Hưng đã cử đoàn xe của mình đi từ Tiền Giang lên đến Ba Tri, Bến Tre để đón dâu. Có thể thấy, vì có kích thước lớn thế nên, đoàn xe của chú rể Tiền Giang này di chuyển khá chậm.

Được biết, đoàn xe này di chuyển từ Tiền Giang đến Bến Tre để đón dâu. Ảnh: TikTok Anh Đức

Sau khi được chia sẻ, hình ảnh này lập thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết người xem đều cảm thấy thích thú và cảm thấy mừng thay cho cô dâu có được đám cưới nhớ đời. Đồng thời, không ít người bày tỏ sự hưởng ứng khi mong rằng bản thân cũng được rước dâu hoành tráng như vậy.

Tương tự, đoàn xe container đi đón dâu từng gây xôn xao tại Bình Dương vào năm 2019. Ảnh: Người lao động

Được biết, cả cô dâu và chú rể cùng sinh sống tại Bình Dương thế nên đoàn xe di chuyển không mấy khó khăn. Ảnh: Người lao động

Thế nhưng đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng mạng được nhìn thấy kiểu rước dâu độc đáo này. Trước đó tại Bình Dương, người dân nơi đây đã có dịp "rửa mắt" khi chứng kiến 9 chiếc xe container vượt hơn 70km đi từ Dĩ An đến Dầu Tiếng để đón rước cô dâu.

Đồng thời, cô dâu chú rể còn được phen "tiết kiệm" khi không cần thuê thợ nhưng vẫn có được rất nhiều ảnh cưới. Ảnh: Người lao động

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật