Chân dung “nữ hiệp” Bình Dương giải cứu thành công cô chó mang bầu khỏi số phận vào lò mổ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giá nào cũng chấp nhận mua, không bán thì sẵn sàng cãi tay đôi với người bán chó để giải cứu sinh linh đang có bầu, hành động của người phụ nữ này đã được rất nhiều cư dân mạng tán dương.
Chân dung “nữ hiệp” Bình Dương giải cứu thành công cô chó mang bầu khỏi số phận vào lò mổ
Ảnh minh họa

Mới đây, video một người phụ nữ cãi nhau với người đàn ông bán chó để thịt đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Được biết, vì đang đi đường thì thấy một con chó trắng mang bầu trong lồng, cô gái này không nỡ để 1 xác mấy mạng nên quyết cứu bằng được cô chó tội nghiệp.

Trong video, người phụ nữ này ban đầu mềm mỏng, ngỏ ý sẽ bỏ bất cứ giá nào ra mua lại chó và bị người bán hét giá lên đến tận 1,5 triệu. Tuy nhiên, sau khi cô gái này đồng ý, người bán lại tiếp tục kì kèo không muốn bán, khiến cô tức giận. Người phụ nữ này khẳng định nếu không mua được lại chó, cô sẽ không để người đán ông bán chó đi khỏi. Màn mắng mỏ đanh thép, cứng rắn của cô sau khi được đăng tải đã trở nên nổi tiếng. Cô được gọi là “nữ hiệp” của những chú chó ở Bình Dương.

Chân dung người phụ nữ cãi tay đôi với người bán cho để giải cứu chú chó đang mang bầu.

Nhà của người phụ nữ này đang cưu mang rất nhiều chó mèo.

Được biết, cô tên là Thanh Hà, sống ở Bến Cát Bình Dương. Lúc ấy vì động lòng trức ẩn, không chịu được cảnh chó mang bầu bị giết thịt nên mới quyết “ăn thua đủ” với người đàn ông bán chó. Và may mắn thay, tình yêu thương động vật của cô Hà đã giúp cô cứu được Bạch Tuyết (cái tên do cô đặt sau khi giải cứu thành công).

Đáng ngạc nhiên hơn, nhà của cô không chỉ có mình Bạch Tuyết mà còn có hàng trăm con chó, mèo từng là nạn nhân của đám cẩu tặc, miêu tặc hay chó mèo bị bỏ rơi.

Nhưng được mọi người can ngăn, và bằng 1 lý do nào đó cô đã cứu được Bạch Tuyết (tên cô mới đặt) rồi mang về cưu mang tại nhà mình cùng hàng trăm con chó, mèo… từng là nạn nhân của cẩu tặc, miêu tặc hay những chú chó mèo bị bỏ rơi…

Mỗi khi đi ngoài đường hay nghe có người báo ở địa bàn cô sinh sống có chó mèo bị bỏ, cô Hà lại cất công đến chuộc, giải cứu và đưa chúng về nhà, cho chúng cuộc sống mới. Căn nhà nhỏ đơn sơ, mộc mạc nhưng đầy ắp sự hạnh phúc của những con vật nuôi được cứu giúp.

Hiện tại chú chó được giải cứu còn nhát người và không dám ăn.

Theo tình hình cô Hà cập nhật, hiện tại Bạch Tuyết vẫn rất nhát, sợ người và không dám ăn gì. Cô chó mẹ này sẽ được đưa đi thú y kiểm tra, trị bệnh và khám thai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật