Nghẹn ngào từ VN về Hàn, HLV Park mừng thọ mẹ 100 tuổi: Xót xa mẹ không còn nhận ra con

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Park Hang Seo cùng vợ bay về Hàn Quốc để dự tiệc mừng thọ 100 tuổi của mẹ ông. “Thuyền trưởng” đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ xúc động về tình hình sức khỏe của mẹ. 
Nghẹn ngào từ VN về Hàn, HLV Park mừng thọ mẹ 100 tuổi: Xót xa mẹ không còn nhận ra con
(Ảnh Đời sống Pháp Luật)

Ngày 20/6 vừa rồi, HLV Park đã cùng vợ bay về Hàn Quốc và đây là kế hoạch được ông sắp xếp từ rất lâu vì mang ý nghĩa quan trọng. Được biết, vợ chồng thầy Park về dự tiệc sinh nhật, đồng thời cũng là bữa mừng thọ 100 tuổi của mẹ ông. 

Trong lần về Hàn Quốc thăm mẹ này, HLV Park đã cho biết tình hình sức khỏe của mẹ ông không được tốt. Do tuổi cao, mẹ của HLV Park bị chứng mất trí nhớ trong vài năm gần đây. Bà từng được điều trị ở viện dưỡng lão rồi được gia đình đón về khi sức khỏe đỡ hơn. Tuy nhiên, do thời gian dài không gặp con trai út nên bà không còn nhớ rõ về HLV Park.

“Bà ấy không còn nhớ rõ về tôi nữa, điều đó thật buồn", vị HLV người Hàn chia sẻ trong một bài phỏng vấn. 

Tuy biết do bệnh tật, tuổi già nên mẹ đã không còn nhớ con mình nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh này hẳn ít nhiều sẽ chạnh lòng, buồn lo. Trong thời gian dẫn dắt tuyển Việt Nam, từ năm 2017 đến nay, vị HLV người Hàn chỉ về nước thăm gia đình vài lần. 

Ở tuổi 64, HLV Park nghẹn ngào cho biết mình không phải là người con khiến bố mẹ hài lòng hoàn toàn dù ông không thường xuyên gây rối: "Tôi là con út trong gia đình, tôi không phải là người thường xuyên gây rắc rối cho cha mẹ nhưng bạn biết đấy, con cái không phải lúc nào cũng làm cha mẹ vừa lòng. Tôi nghĩ rằng mình được khoảng 70 điểm với tư cách là một người con".

Nghe những chia sẻ này của HLV Park quả thật rất xúc động. Dù tuổi đã gần thất thập cổ lai hy nhưng “con dù lớn vẫn là con của mẹ” và mãi là “đứa trẻ” chưa thể khiến mẹ hài lòng hoàn toàn. Lòng hiếu thảo, sự khiêm tốn khi tự chấm cho mình “70 điểm với tư cách là một người con” của thầy Park dành cho người mẹ quả là vô cùng đẹp đẽ. 

(Ảnh Báo )

(Ảnh chụp màn hình)

Trong những lần phỏng vấn trước đây, HLV Park cũng nhiều lần nói về người mẹ của mình trong rưng rưng nước mắt. Năm 2018, sau trận thắng đội tuyển Iraq tại giải U23 châu Á, HLV Park cũng rơi nước mắt khi chia sẻ về nỗi nhớ người thân. Hay trong một lần phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, ông cũng xúc động nhắn nhủ đến mẹ: “Mẹ ơi, mẹ hãy giữ gìn sức khỏe nhé”. 

Từ những chia sẻ của HLV Park, nhiều người càng thêm yêu quý ông bởi luôn dành sự quan tâm về gia đình, sống trọng tình cảm ngoài tài năng dẫn dắt trong bóng đá. Dù tuổi cũng không còn nhỏ, đã có vợ con nhưng thầy Park vẫn là “đứa trẻ” khi nói về mẹ mình cũng như tự nhận bản thân chưa hoàn hảo để mỗi ngày càng thêm nỗ lực.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật