Đội hình dự kiến của Man City với Haaland và 2 tân binh lớn

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Man City đang sớm hoàn thiện đội hình của mình cho mùa giải mới bằng cách đưa về những tân binh sáng giá, bao phủ cả 3 tuyến.
Đội hình dự kiến của Man City với Haaland và 2 tân binh lớn
Haaland là sự tăng cường chất lượng cho Man City

Man City tiếp tục tăng cường đội hình toàn sao của mình khi Pep Guardiola hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh năm thứ ba liên tiếp.

The Citizens đã hoàn tất việc tuyển mộ Erling Haaland với mức phí 51 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Tiền đạo 21 tuổi này sẽ thay thế cho Gabriel Jesus, người đồng ý gia nhập ars‌enal.

Vị trí tiền vệ phòng ngự cũng là một ưu tiên của Guardiola nhằm tạo ra sự cạnh tranh cho đồng hương Rodri. Vì thế, Kalvin Phillips đã được lựa chọn và Man City nhanh chóng kết thúc vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Leeds.

Trong khi đó, Man City cũng muốn mang về một hậu vệ trái khi Oleksandr Zinchenko đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Etihad. Hiện Marc Cucurella của Brighton đang được chú ý đặc biệt sau mùa giải mở màn ấn tượng ở Anh.

Đội hình dự kiến của Man City mùa tới với 3 tân binh

Nếu Cucurella đến, Joao Cancelo sẽ chuyển sang cánh phải và đẩy Kyle Walker lên ghế bị, còn cầu thủ người Tây Ban Nha đảm nhiệm vị trí ở phía đối diện.

Cặp trung vệ của Man City nhiều khả năng là Ruben Dias và Aymeric Laporte, có nghĩa John Stones và Nathan Ake một lần nữa phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Một lựa chọn khác cho đội hình của Man City

Với việc Phillips sẵn sàng chuyển đến Etihad, anh có thể vượt qua Rodri để chiếm suất đá chính, với Kevin De Bruyne và Bernardo Silva được triển khai ở vị trí tiền vệ cao hơn.

Trên hàng công, Riyhad Mahrez dường như vẫn giữ được vị trí ở cánh phải, còn Phil Foden chiếm ưu thế trước Jack Grealish bên hành lang đối diện. Dĩ nhiên, Haaland sẽ đảm nhiệm vai trò trung phong quen thuộc, được hứa hẹn bùng nổ bàn thắng tại Premier League.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật