Bạn thân tiết lộ sức khỏe Thủy Tiên sau lùm xùm từ thiện: “Ốm nhom, tóc con lởm chởm”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thời gian qua, những ồn ào xung quang vụ từ thiện miền Trung khiến Thủy Tiên suy sụp về tâm lý và sức khỏe.
Bạn thân tiết lộ sức khỏe Thủy Tiên sau lùm xùm từ thiện: “Ốm nhom, tóc con lởm chởm”
Ảnh minh họa

Kể từ khi xảy ra vụ ồn ào từ thiện, Thủy Tiên ít khi cập nhật cuộc sống lên trang cá nhân. Tình hình hiện tại của nữ ca sĩ là điều công chúng quan tâm nhất thời điểm này. Chính vì lẽ đó mà dòng chia sẻ của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn về Thuỷ Tiên đã nhanh chóng gây chú ý.

Anh cho biết sức khoẻ của Thủy Tiên có phần giảm sút so với trước đây. Anh viết: "Gặp lại Thủy Tiên sau dịch. Ốm nhom! Tóc con lởm chởm..., hớt hơ hớt hải. Hỏi em sao rồi, nhẹ nhàng trả lời: ’Người ta chửi riết em ngu luôn anh!’".

Bộ ảnh Lê Thiện Viễn chụp cho Thủy Tiên mới đây.

Trước đó ngày 23/1, Bộ Công an kết luận Thủy Tiên cùng các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện. Cơ quan quyết định không khởi tố Hình Sự do không có dấu hiệu phạm tội.

Sau khi được minh oan, Thủy Tiên chia sẻ với báo Báo rằng quãng thời gian bị tố cáo là giai đoạn khủng khiếp nhất đối với cô. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng nói: 

"Tôi làm việc với Bộ Công an liên tục gần một tháng, có hôm từ 9h sáng đến 23h mới về nhà. Hôm 13/10/2021 - tròn một năm kêu gọi cộng đồng quyên góp cho miền Trung, tôi phải ngồi ở cơ quan điều tra. Đọc những dòng cáo buộc trên mạng xã hội, nước mắt tôi rơi. Tủi thân, tôi hỏi họ: ’Sao cuộc đời này nghiệt ngã với em vậy? Không hiểu tại sao em làm việc tốt mà lại phải ngồi ở đây’".

Thủy Tiên chia sẻ sau lùm xùm này, Công Vinh khuyên cô không kêu gọi từ thiện nữa. "Chồng tôi từng đề nghị tôi không nên quyên góp từ thiện nữa sau sự việc vừa qua. Tôi đã hứa, nhưng chắc chắn tôi sẽ có cách khác để giúp đỡ mọi người, đồng thời, tôi phải biết cách bảo vệ gia đình hơn", cô nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật