BTS tiếp tục lập kỷ lục với “My Universe”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bản hit “My Universe” của nhóm BTS và Coldplay đã trở thành 1 trong 5 ca khúc của nghệ sĩ Hàn Quốc trụ vững lâu nhất trên Billboard Hot 100.
BTS tiếp tục lập kỷ lục với “My Universe”
Nhóm BTS tại một sự kiên ở Mỹ hồi năm 2019. Nguồn: Getty Images/Dick Clark Productions

“My Universe” - màn kết hợp của BTS và Coldplay đã có 17 tuần trên bảng xếp hạng danh tiếng Billboard Hot 100, trở thành 1 trong 5 bài hát của các nghệ sĩ Hàn Quốc có mặt lâu nhất trên bảng xếp hạng này, từ trước tới nay.

BTS cũng đang nắm giữ kỷ lục ca khúc của nghệ sĩ Hàn Quốc đứng lâu nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Bài hát “Dynamite” đã dẫn đầu Billboard Hot 100 ngay khi ra mắt vào năm 2020, và duy trì hiện diện tại bảng xếp hạng này trong 32 tuần. Từ đó, “Dynamite” đã mang về cho BTS nhiều danh hiệu cùng lượng phát trực tuyến và doanh thu khổng lồ.

“Dynamite” đã soán ngôi ca khúc đình đám một thời của PSY là “Gangnam Style”, từng đứng 31 tuần trên Hot 100 giai đoạn 2012 – 2013. Dù vậy “Gangnam Style” chưa từng đứng đầu bảng xếp hạng này.

Xếp sau “Dynamite”, “Gangnam Style” là "Baby Shark" (Pinkfong) và “Butter” (BTS) cùng với 20 tuần trên Hot 100. Hiện “My Universe” đã hạ nhiệt và tụt xuống vị trí 94 trên Billboard Hot 100, nên ít khả năng ca khúc này vượt qua thành tích của là "Baby Shark" và “Butter”

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật