Rộ tin đồn Jun Phạm và Sam bí mật hẹn hò

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cặp đôi Jun Phạm và Sam được đánh giá đẹp đôi nên khi họ vướng nghi án hẹn hò đã nhận được ủng hộ của khán giả.
Rộ tin đồn Jun Phạm và Sam bí mật hẹn hò
Ảnh minh họa

Từng nhiều lần bị đồn có mối quan hệ tình cảm và đã lên tiếng nói về mối quan hệ của 2, tuy nhiên, Sam và Jun Phạm vẫn được CĐM tích cực “đẩy thuyền” và soi ra nhiều “hint” hẹn hò gây xôn xao. Cụ thể, có lần Sam và Jun Phạm công khai "khoá môi" trên sóng truyền hình khiến các fan rần rần. Jun Phạm còn qua thăm nhà Sam, cả hai ríu rít như 1 "couple" ngoài đời thực.

Tuy nhiên, điển hình nhất là mới đây, các "thánh soi" phát hiện loạt "hint" chất lượng nghi đích thị Sam và Jun Phạm đang hẹn hò.Trong một lần đến nhà đồng nghiệp quay chương trình Nhà Có Một Người, Sam từng khoe diện mạo xinh đẹp khi phối chiếc váy xếp li cùng với áo phông tay ngắn màu nâu. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi dân tình phát hiện “Thỏ trắng” cũng từng diện chiếc áo với kiểu dáng cùng màu sắc y hệt như thế này. Ai cũng đặt ra nghi vấn Jun Phạm và Sam đang diện áo đôi.

Trong lần khác, nữ diễn viên Những Cô Nàng Rắc Rối check-in trên máy bay với bộ đồ thể thao màu đen với đường sọc trắng. Trong khi đó, cựu thành viên 365Daband cũng mặc chiếc áo khoác thể thao với họa tiết tương tự như thế.

Trước đó, khi cả 2 rộ lên tin đồn hẹn hò sau khi quay chung chương trình Running Man Việt Nam, Sam đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của khán giả về vấn đề này. Sam hào hứng cho biết cách đây 4 năm, cả hai từng hóa thân thành một cặp yêu nhau khi đóng chung một bộ phim. Sau đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, anh em đồng nghiệp.

"Lúc Running Man phát sóng, có nhiều khán giả hỏi rằng 4 năm trước đóng ’Cô Thắm về làng’ không thấy hôn nhau mà bây giờ tham gia chương trình lại hôn như thế, tôi thấy rất buồn cười. Vì lúc chơi game, cả tôi với anh Jun đều lăn xả hết mình, không ai nghĩ gì xa hơn thế. Tôi rất quý anh Jun bởi sự hòa đồng, thân thiện", nữ diễn viên nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật