Hồ Văn Cường lần đầu tổ chức họp fan: Tay bắt mặt mừng nhưng vẫn bị chê

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lần đầu tiên sau nhiều năm đi hát, Hồ Văn Cường có buổi họp mặt fan đúng nghĩa.
Hồ Văn Cường lần đầu tổ chức họp fan: Tay bắt mặt mừng nhưng vẫn bị chê
Ảnh minh họa

Sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn giữ được sức hút khi đầu quân về bên danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Mới đây chương trình đầu tiên nam ca sĩ tham gia bị thay đổi địa điểm, khán giả đòi tiền liên tục, Phương Mỹ Chi cũng bất ngờ rút lui.

Giọng ca trẻ vừa trở lại hoạt động nghệ thuật đã gặp ngay thị phi, nhưng anh vẫn tổ chức buổi họp mặt fan đầy ấm cúng. Khác với những bữa tiệc lộng lẫy xa hoa, Hồ Văn Cường vẫn xuất hiện giản dị như xưa. Anh diện quần jean, áo sơ mi đơn giản tiếp đón khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Buổi họp mặt của Hồ Văn Cường có nhiều khán giả lớn tuổi, ai cũng yêu quý giọng ca ngọt ngào của nam ca sĩ. Tuy nhiên điều khiến người ta lo lắng là thâ‌n hìn‌h Hồ Văn Cường vẫn gầy như xưa.

Khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường bị suy dinh dưỡng, ekip của anh đang cố gắng xây dựng chế độ ăn uống tập luyện giúp Cường lấy lại vóc dáng.

Danh ca Ngọc Sơn dành nhiều lời có cánh cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016: “Hồ Văn Cường là con của gia đình nông dân nghèo, em ấy còn nhiều thiếu sót nên mình phải biết vị tha. Trong cuộc sống đôi khi em ấy nói chuyện chưa chuẩn. Nhưng ai cũng cần có thời gian sửa đổi. Em ấy là một tài năng và được đào tạo tốt, nhiều fan hâm mộ. Tôi nghĩ hiểu lầm thì chỉ một hai người thôi chứ không phải tất cả”.

Với Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường tiếp thu rất nhanh lại ngoan và lễ phép nên nam danh ca sẽ hết lòng giúp đỡ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật