HH Đặng Thu Thảo lọt top 100 Gương mặt đẹp nhất Châu Á

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đăng quang cách đây chục năm nhưng HH Đặng Thu Thảo vẫn được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ“.
HH Đặng Thu Thảo lọt top 100 Gương mặt đẹp nhất Châu Á
Ảnh minh họa

Đăng quang năm 2012, Đặng Thu Thảo là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này. Cô cũng là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Đến nay, danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ" của người đẹp vẫn chưa bị ai soán ngôi cũng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng của người đẹp. Không chỉ trong nước mà nước ngoài cũng phải công nhận nhan sắc thượng thừa của nàng Hậu. Bằng chứng là cô đã lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á cho trang TC Candler bình chọn. TC Candler là trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ. TC Candler nổi tiếng với danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới", được thực hiện lần đầu tiên vào năm 1990. Đây là lần đầu trang này có hạng mục  "100 gương mặt đẹp nhất châu Á". Bên cạnh nàng Hậu còn có sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh.

Dù là 10 năm trước hay hiện tại, nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn là một bức "tường thành vững chắc". Thậm chí càng thêm tuổi, nhan sắc của cô càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hút hồn người đối diện bởi nhan sắc nhẹ nhàng, quyến rũ. Nàng Hậu luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, thanh lịch, thần thái "băng thanh ngọc khiết"

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật