Hương nhang cuốn tàn phạm đại kỵ phong thủy mà nhiều người vẫn tưởng là tài lộc giàu sang

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người vẫn đi mua hương nhang hó‌a chấ‌t cuốn tàn để đẹp ban thờ mà không biết rằng điều đó không có lợi về phong thủy.
Hương nhang cuốn tàn phạm đại kỵ phong thủy mà nhiều người vẫn tưởng là tài lộc giàu sang
Hương cuốn hó‌a chấ‌t thì càng cuốn càng gây họa vì độc chất

Người xưa nói hương nhang cháy xong cuốn tàn là tài lộc may mắn. Nhưng đó là vì thời xưa cả nghìn cây có 1 cây cuốn tàn, đó là cuốn tàn tự nhiên, không phải hó‌a chấ‌t. Còn bây giờ nhiều người chạy theo xu hướng nên sản xuất hương nhang có hó‌a chấ‌t giúp 100 cây thì 90 cây cuốn tàn. 

Thắp hương là truyền thống tốt đẹp tưởng nhớ tổ tiên, là cách kết nối tâm linh giữa người sống và thần linh gia tiên. Thế nhưng việc tạo ra nhang hương cuốn tàn là đưa hó‌a chấ‌t độc hại vào đời sống.

Thắp hương thể hiện tâm linh phong thủy nên cẩn thận chọn hương

Độc hại bệnh nguy hiểm

Để cuốn tàn nhà sản xuất dùng nhiều hó‌a chấ‌t. Khi đốt hương nhang có hó‌a chấ‌t có thể khiến người trong gia đình ngạt thở bị bệnh, lâu ngày có thể ung thư. Sự cuốn tàn này đi ngược với quy luật tâm linh phong thủy, bởi đó là sự giả tạo có can thiệp của con người. Quan niệm của người xưa là nhanh cuốn tự nhiên, nghĩa là vốn dĩ không có sưự tác động nào của con người thì đó mới báo hiệu may mắn từ thế giới tâm linh.

Cả bó hương chưa chắc đã có một cây cuốn tàn. Còn bây giờ cuốn tàn bằng hó‌a chấ‌t tức là con người đã can thiệp vào và thành ra là “lừa” yếu tố tâm linh. Điều đó là đại kỵ trong tâm linh và phong thủy.

Sự nhân tạo miễn cưỡng ép cuốn tàn này mang tính chất báng bổ hơn là tài lộc. Nhang hương cuốn tàn có hó‌a chấ‌t độc hại tức là nhang bẩn, dâng nhang bẩn, thắp nhang bẩn trên ban thờ gia tiên chẳng khác gì việc làm bẩn ban thờ, gây nhiễu loạn trường khí ban thờ và báng bổ gia tiên thần phật. Điều đó là đại kỵ trong tâm linh, làm mất lộc, gia sản tiêu tán, phúc khí bay đi.

Hơn nữa nhang cuốn tàn dùng hó‌a chấ‌t nên rất độc hại cho những người tiếp xúc gần, đặc biệt người già trẻ nhỏ. Việc thắp hương nhang cuốn tàn có hó‌a chấ‌t có thể gây ngộ độc, sặc khói, ho, viêm phế quản. Loại nhang hương cuốn tàn nhiều hó‌a chấ‌t còn tăng nguy cơ ung thư, biến đổi gen, mờ mắt…

Lưu ý khi thắp hương

Nên mua nhang hương tự nhiên, nhang hương sạch để thắp hương đảm bảo an toàn sạch sẽ trong gia đình và tâm linh thờ cúng. Hơn nữa khi thắp hương nên tránh đốt nhiều, tránh để hỏa hoạn. tâm hương mới là quan trọng, dùng nhang hương sạch, thuần tự nhiên dâng lên ông bà tổ tiên thần linh sự trong sạch nhất mới là quan trọng. Còn hương thơm bằng hương liệu hó‌a chấ‌t vừa báng bổ tâm linh vừa hại sức khỏe, phải tránh ngay, càng thắp càng mất lộc và càng gặp xui rủi.

Thắp hương nên mở cửa để tránh ngột ngạt đặc biệt nhà có trẻ nhỏ và người già. 

Không nên thắp hương tối muộn.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật