Thiều Bảo Trâm sang Pháp gặp bạn trai, “nửa kia” nhiệt tình đến mức quỳ xuống làm cho cô một việc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thiều Bảo Trâm được cho là đang ở trong mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với bạn trai kém 10 tuổi. Cô được nhiều khán giả khen ngợi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung trông thấy.
Thiều Bảo Trâm sang Pháp gặp bạn trai, “nửa kia” nhiệt tình đến mức quỳ xuống làm cho cô một việc
Thực tế Thiều Bảo Trâm vẫn có những tấm hình vừa ý, căn góc phù hợp để tôn lên vóc dáng cao ráo. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm dành thời gian tận hưởng bầu không khí tại nước Pháp. Cô còn hào hứng nhắc đến về khả năng chụp ảnh "có hạn" của bạn trai qua cuộc hội thoại với nửa kia. Cụ thể đối phương đã ra sức khuyên nữ ca sĩ chụp ảnh trước tháp Eiffel: "Bé ơi vào đây anh chụp cho cái này siêu đỉnh luôn. Em đứng vào đi, đúng rồi, đá chân lên em. Trông đẹp, trời em xem đi. Sao sao, quá đỉnh chứ gì ?".

Tuy nhiên kết quả Thiều Bảo Trâm nhận về lại khiến cô nàng "hú hồn" bởi góc ảnh chưa phù hợp, khiến cho nữ ca sĩ trở nên "nấm lùn" dù thực tế cô sở hữu chiều cao 1m68. Nhiều khán giả tỏ ra "bất lực" thay cho người đẹp: "Đôi khi nhiệt tình quá cũng sợ em nhỉ", "Yêu thế! Haha vì em lúc nào cũng xinh nhé", "Cao 1m7 mà chụp xong như ba mét bẻ đôi luôn"...Nữ ca sĩ đứng trước các bình luận này còn khéo léo bênh vực bạn trai: "Anh còn quỳ xuống chụp hẳn hoi chứ không có thiếu nhiệt tình đâu".

Thiều Bảo Trâm trước khi biết góc chụp sẽ trở nên "nấm lùn" vẫn hào hứng chụp ảnh. Ảnh: FBNV

Thiều Bảo Trâm cười tươi rói, vui vẻ thực hiện những yêu cầu của bạn trai. Ảnh: FBNV

Thiều Bảo Trâm dù chưa từng xác nhận việc hẹn hò, hành động của nữ ca sĩ trong thời gian gần đây lại được cho là đang ngầm bảo vệ mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém tuổi. Ảnh: FBNV

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật