Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi xui xẻo đủ đường, sự nghiệp lao đao, tiền tài hao hụt trong tháng 2 Âm lịch

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đây chính là 3 con giáp cần cẩn thận khi làm việc kẻo tiền mất tật mang trong tháng 2 Âm lịch.
Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi xui xẻo đủ đường, sự nghiệp lao đao, tiền tài hao hụt trong tháng 2 Âm lịch
Người tuổi Tý cần cẩn thận khi đầu tư kẻo hao hụt tiền bạc.

Tuổi Tý

Mặc dù là người thông minh, nhanh nhạy và giỏi xử lý tình huống nhưng người tuổi Tý sẽ gặp nhiều chuyện không thuận lợi trong tháng 2 Âm lịch năm nay. Trong công việc, con giáp này dù đã nỗ lực khá nhiều để được cấp trên, đồng nghiệp công nhận nhưng họ sẽ vẫn vấp phải một vài tranh chấp nhỏ. Điều này khiến người tuổi Tý tốn thêm nhiều thời gian suy nghĩ và tìm cách giải quyết.

Với những tuổi Tý làm kinh doanh hay tham gia đầu tư, họ nên cẩn thận và cân nhắc kỹ trước khi xuất ví. Vì đây là thời điểm kinh tế khó khăn với mọi lĩnh vực nên khi đầu tư quá liều lĩnh, con giáp này dễ vướng vào thua lỗ và có nguy cơ hao hụt tiền.

Ngoài ra, những tuổi Tý đã lập gia đình hay có “người thương" cũng gặp phải một số mâu thuẫn lớn. Thay vì giữ sự khó chịu trong người, con giáp này nên bình tĩnh và tìm cách nói chuyện rõ ràng để hai bên cảm thấy thoải mái và hiểu nhau hơn. Chỉ như vậy họ mới duy trì được chu‌yện tìn‌h cảm lâu dài, ổn định của mình trong tương lai.

Tuổi Thìn

Trong năm 2024, người tuổi Thìn không chỉ gặp năm cuối Tam Tai mà còn phải đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế. Đặc biệt vào tháng 2 Âm lịch, con giáp này sẽ liên tiếp đón nhận những tin không vui và có một cuộc sống khá khó khăn, gặp nhiều xáo trộn lớn. Trong sự nghiệp, những thách thức cũng như vất vả từ các kế hoạch mới sẽ dồn dập đổ về khiến họ “trở tay không kịp". Dù là người thông minh và giỏi giao tiếp nhưng tuổi Thìn vẫn vướng phải một vài “hoạ thị phi" và bị người khác chơi xấu, hãm hại.

Dù giỏi giao tiếp và tinh tế, khéo léo nhưng tuổi Thìn vẫn có thể bị tiểu nhân hãm hại.

Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên lo lắng quá vì họ vẫn sẽ gặp quý nhân và được người này giúp đỡ nhiệt tình. Vì công việc sẽ bị tác động nhiều và có xu hướng chững lại nên người tuổi Thìn cần cẩn thận hơn khi đưa ra quyết định quan trọng. Ngoài ra, họ cũng nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu cụ thể và hợp lý, tránh mua sắm những món đồ đắt đỏ hoặc không cần thiết để giữ cho túi tiền luôn rủng rỉnh.

Tuổi Thân

Mặc dù có vận trình “sáng sủa" hơn tuổi Tý và Thìn nhưng người tuổi Thân cũng nên chú ý trong tháng 2 Âm lịch. Với những người đang đầu tư, khi gặp được một dự án đầu tư mạo hiểm có khả năng sinh lời lớn, con giáp này không nên vội vàng chi một số tiền lớn. Thay vào đó, họ cần tìm hiểu kỹ và tham khảo thêm ý kiến từ người có kinh nghiệm để có kế hoạch đầu tư phù hợp, tránh hao tổn thời gian và công sức.

Trước khi đầu tư, tuổi Thân nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm.

Mặc dù gặp phải không ít khó khăn nhưng người tuổi Thân vẫn có thể đón nhận những tín hiệu gia tăng tài chính ổn định, lương thưởng vẫn đều và có cơ hội trúng thưởng cao. Tuy nhiên, họ đừng vì việc này mà chi tiêu quá tay vì sẽ vẫn còn nhiều dịp cần tiêu tiền trong thời gian tới. Đặc biệt, con giáp này nên chú ý đến sức khoẻ, tránh để tâm lý bị áp lực cũng như suy nhược c‌ơ th‌ể.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật