Diva Mỹ Linh: “Không có đáp án hoàn hảo cho hôn nhân bền vững”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diva Mỹ Linh nói chị cân bằng được sự nghiệp và gia đình nhờ may mắn, không có bí quyết gì đặc biệt. May mắn của Mỹ Linh là kết hôn với đồng nghiệp - nhạc sĩ Anh Quân. Chị gọi vui ông xã là ’cảnh sát Anh Quân’.
Diva Mỹ Linh: “Không có đáp án hoàn hảo cho hôn nhân bền vững”
Ảnh minh họa
ad@ contact us

"Tôi và Anh Quân là một cặp may mắn"

Thời gian gần đây con gái Mỹ Anhra mắt sản phẩm âm nhạc, dần khẳng định tên tuổi trong cuộc đua của nghệ sĩ gen Z. Diva Mỹ Linh nói Mỹ Anh và con trai thứ là Anh Duy đều thích nhảy múa, ca hát từ bé.

Anh Duy đang đi học ngành bác sĩ nhưng mỗi tuần đều học nhảy như một cách cân bằng. Trong gia đình, chỉ có con gái lớn Anna trầm tính nhất.

Diva Mỹ Linh may mắn vì có ông xã cùng làm nghệ thuật. Ảnh: Trọng Quân.

Như nhiều nghệ sĩ nữ khác, Mỹ Linh phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Chị nói làm được điều này nhờ may mắn, không có bí quyết gì đặc biệt. Với chị không có đáp án hoàn hảo cho một cuộc hôn nhân bền vững. Một số hoàn cảnh là phù hợp với người này, nhưng có thể là mối lo của người kia.

"Tôi may mắn cưới một người đồng nghiệp. Trong khi nhiều nghệ sĩ khác stress vì việc ra album, làm nhạc, tôi có chồng và cộng sự như anh Huy Tuấn lo giúp, gánh phần nặng nhất. Còn lại tôi mới có thể để tâm chu toàn việc gia đình", Mỹ Linh nói.

Khi được hỏi về chồng, diva khẳng định cả hai đều rất yêu con. "Anh Quân sẽ không coi thường tôi nếu tôi có mất tập trung vào những việc anh ấy đang làm. Khi ra ngoài, tôi biết ơn Anh Quân vì ở nhà chăm sóc con. Chúng tôi là một cặp gặp may", Mỹ Linh tâm sự.

Diva từng băn khoăn trước khi nhận lời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Anh Quân là người động viên, thúc giục tham gia. Anh cũng đóng luôn vai trò "cảnh sát", giám sát, nhắc nhở Mỹ Linh nếu chị có phát ngôn "lỡ trớn" trên truyền hình.

Chị không nhận mình là phụ nữ hiện đại, nhưng không quá truyền thống. Với Mỹ Linh thiên chức có phần ràng buộc phụ nữ, đôi khi gây ra áp lực. Chị không gắn thiên chức nào đó với chính mình, lẫn những người xung quanh.

Khai phá nhiều thứ sau show thực tế

Sau show truyền hình đình đám Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm khi thu về thêm lượng fan trẻ tuổi. Điều đó cũng dễ hiểu bởi chị luôn thể hiện sự hài hước một cách chân thật.

Trên mạng xã hội, Mỹ Linh chăm chỉ tương tác với khán giả, từ đó hé lộ nhiều phần tính cách đáng yêu của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Mỹ Linh kể nhờ trò chuyện với khán giả, chị được khai sáng nhiều từ ngữ mà giới trẻ hay dùng. Mỹ Linh vui vẻ khoe giờ đã biết OTP là cách gọi tắt của một cặp đôi chân thực, còn mukbang là vừa ăn vừa ghi hình, rồi biết cả tên phần mềm chỉnh video, tự đăng lên mạng.

Mỹ Linh được yêu mến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Ảnh: Trọng Quân.

"Về xu hướng tôi hơi chậm, trước nay không theo dõi mạng xã hội nhiều nên không biết những thứ các bạn trẻ đang quan tâm", chị kể.

Qua Chị đẹp khán giả thấy diva Mỹ Linh hơi nghịch ngợm, thích đùa giỡn.

Nữ ca sĩ khẳng định đó là tính cách thật, trước nay không có nhiều cơ hội và chưa đủ tự tin để thể hiện ra.

"Lên sân khấu, tôi thường được mời hát ở sự kiện quan trọng, không gian nhà hát, có dàn nhạc nghiêm chỉnh phía sau nên không thể đùa giỡn hay thực hiện vũ đạo táo bạo như xoạ‌ּc chân được.

Mọi thứ cần phải phù hợp. Tôi cũng là phụ huynh nên phải nghiêm túc, giờ con lớn rồi nên cho phép bản thân trẻ trâu một chút cũng được", Mỹ Linh tâm sự.

Chị khuấy động mạng xã hội nhờ những hình ảnh hài hước được khán giả cắt ra từ các màn biểu diễn. Chị được gọi là "thánh meme thế hệ mới" (cách gọi vui chỉ người tạo ra hình ảnh, video mang tính giải trí, được truyền bá rộng rãi).

Hỏi Mỹ Linh có chủ đích làm cộng đồng mạng xôn xao như vậy không, chị khẳng định mọi thứ là vô tình. "Thực ra mọi người gọi là meme, chứ lúc làm việc tôi nghiêm túc. Về sau mới hiểu như thế là vui, lúc đầu tôi không định gây hài đâu", Mỹ Linh phân trần.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật