Lộ mộ phần của “siêu quái vật biển” ở nơi chưa từng biết đến

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tàu lặn điều khiển từ xa Hercules đã phát hiện một chiếc răng khổng lồ của siêu quái vật biển megalodon ở độ sâu hơn 3.000 m dưới một đảo san hô phía Nam Hawaii - Mỹ.
Lộ mộ phần của “siêu quái vật biển” ở nơi chưa từng biết đến
Khu vực này nằm cách phía Nam Hawaii khoảng 1.300 km và được phát hiện khi thiết bị thăm dò biển sâu của Công ty Ocean Exploration Trust (OET) đang khám phá một ngọn núi ngầm chưa từng được biết đến
ad@ contact us

Chiếc răng quái vật này được phát hiện khi tàu lặn thu thập mẫu vật từ vùng biển đó và sau đó được xác định là răng của siêu quái vật megalodon.

Megalodon là một loài cá mập đã tuyệt chủng, được cho là có chiều dài lớn nhất lên đến 20 m, và đã sống trên Trái Đất từ khoảng 20 triệu năm trước cho đến khi biến mất vào khoảng 3,6 triệu năm trước.

PGS Nicola Straube từ Bảo tàng Đại học Bergen (Na Uy) mô tả chiếc răng này là một phát hiện đáng kinh ngạc, đặc biệt là vì nó được khai quật ở độ sâu biển sâu xa.

Chiếc răng cung cấp thông tin quan trọng về sự phân bổ của megalodon và cho thấy chúng không chỉ sống gần bờ biển mà còn di cư qua các khu vực rộng lớn của đại dương.

Điều này giống như hành vi của các loài cá mập trắng lớn hiện đại.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật