Du lịch Đà Lạt mùa xuân và tips chọn phòng khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bất kỳ mùa nào đến Đà Lạt cũng mang một vẻ đẹp rất riêng, người người nhà nhà đi Đà Lạt mãi mà không chán, ngược lại còn nhớ nhung nét đẹp nên thơ của “Thành phố sương mù”. Nếu bạn còn chưa chọn được địa điểm cho chuyến đi đầu năm của mình thì ngại gì mà không đưa cái tên Đà Lạt vào top đầu danh sách nhỉ.
Du lịch Đà Lạt mùa xuân và tips chọn phòng khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm
Ảnh: Bill Balo

Hẳn là điều mà chúng ta đều quan tâm khi đi du lịch tự túc vẫn là tìm đc một chốn ngả lưng thoải mái, làm sao thuê được khách sạn Đà Lạt gần khu trung tâm chợ Đà Lạt thì càng tốt, ngon-bổ-rẻ một chút để còn dành tiền ăn chơi “bung lụa” ở thành phố mộng mơ nữa chứ.

Tại sao nên đi Đà Lạt đầu năm?

Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, cùng với không khí se lạnh, chính là một trong những thời điểm không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu Đà Lạt và muốn tránh cái nóng như tiết trời Sài Gòn mấy ngày nay. Đặc biệt từ tháng 1 đến tháng 2, Đà Lạt khoác lên mình sắc hồng tươi tắn từ những con đường mai anh đào nở rộ, một loài hoa đặc trưng của Đà Lạt.

Ảnh: Hoàng Đông

Mai anh đào được cho là loài hoa đặc trưng và có nguồn gốc từ bản địa. Mai anh đào với phần hoa trông giống hoa mai, nhưng lại mang sắc trắng hồng, còn thân cây thì lại giống cây đào mận, từ đó mới có tên gọi là Mai anh đào.

Nên chọn khách sạn Đà Lạt như thế nào?

Đối với các tín đồ du lịch, Đà Lạt được ví như “thánh địa”. Khách sạn Đà Lạt luôn vô cùng đa dạng để phục vụ những “tâm hồn vi vu”, đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ bình dân đến sang trọng, hay cả những khu resort cao cấp.

Đặc biệt, để thuận tiện hơn với việc di chuyển cũng như có những trải nghiệm du lịch tốt nhất thì chúng ta nên ưu tiên chọn những nơi lưu trú gần trung tâm, đặc biệt là khách sạn gần chợ đêm Đà Lạt. Việc lựa chọn một khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm còn là giúp bạn dễ dàng tiếp cận tọa độ tâm điểm của rất nhiều địa điểm vui chơi, tận hưởng những quán ăn hàng ngày mà dân địa phương ưa chuộng, trải nghiệm đặc sản địa phương dễ dàng tại những gian hàng chỉ cách bạn vài bước chân. Bạn cũng dễ dàng di chuyển đến những cung đường mai anh đào trứ danh để checkin khi chọn lưu trú tại những khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm nữa đó.

Những khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm được nhiều du khách yêu thích

    1. Hotel Colline Đà Lạt

Hotel Colline Đà Lạt với lối kiến trúc châu Âu đầy nổi bật, tọa lạc tại số 10 Phan Bội Châu. Từ khách sạn Colline đến chợ đêm chỉ mất tầm 5 phút, là một trong những top khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm mà bạn không nên bỏ qua. 

Ảnh: fanpage Hôtel Colline Dalat

Khách sạn Colline là địa điểm lưu trú với hệ thống dịch vụ theo chuẩn 4 sao quốc tế. Không chỉ thuận tiện cho các hoạt động tham quan và vui chơi, điểm cộng sáng giá của khách sạn còn nằm ở sự đầu tư từ nội thất sang trọng đến sảnh chờ và các tiện ích đi kèm như quầy bar, phòng gym, khu vực nhà hàng,... đều mang phong cách châu Âu hiện đại nhưng vô cùng ấm cúng với tông màu nâu và cam đặc trưng nổi bật giữa lòng Đà Lạt.

Với nhiều ưu điểm như vậy, giá phòng tại Hotel Colline Đà Lạt thường giao động từ khoảng 1.200.000đ/ 1 phòng cho 1 đêm lưu trú.

      2. Khách sạn Saphir Đà Lạt

Khi xung quanh toàn những tòa nhà và những khách sạn Đà Lạt được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại thì ở một góc phố nhỏ vẫn còn một Saphir Dalat Hotel nổi bật với nét kiến trúc cổ kính và mang dấu ấn của thời gian. Từ những tầng cao khách sạn, chúng ta có thể ngắm được toàn cảnh thành phố ngàn hoa với nét thơ thật lãng mạn và yêu kiều. 

Ảnh: Fanpage Saphir Dalat Hotel

Khách sạn Saphir với thiết kế kiến trúc - cả ngoại thất và nội thất - tựa như 1 tòa lâu đài cổ kính Châu Âu, chỉ một cái lướt ngang cũng đủ làm ta mê đắm cái vẻ đẹp lộng lẫy ấy. Các nội thất gỗ như cửa sổ và bàn được chạm trổ tinh xảo bởi thợ thủ công của Đà Lạt. Với khoảng cách với chợ Đà Lạt chỉ khoảng 200m, Saphir là một khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm mà bạn nên note lại ngay đó, với không gian kiều diễm và yên tĩnh, hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày vui chơi tại thành phố này.

Với không gian, kiến trúc và dịch vụ 4 sao nhưng giá lưu trú tại Saphir Đà Lạt lại khá mềm, dao động từ 880.000đ/1 phòng cho 1 đêm

    3. Khách sạn Iris Đà Lạt

Mang trong mình phong cách chủ đạo là sự nhẹ nhàng và tinh tế, lối thiết kế của Iris Đà Lạt rất đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng. Với tông màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyến thêm sắc nâu sậm của nội thất làm từ gỗ, sự tương phản về màu sắc đem lại cảm giác hài hòa trong không gian và cách bố trí. 

Các phòng tại Iris có diện tích tương đối, phòng tắm cũng khá lớn, giúp nơi đây trở thành top những khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm được khách du lịch thường xuyên lưu tới. Từ Iris đến chợ đêm cũng khá gần, chỉ mất chưa đến 10 phút di chuyển. Xung quanh khách sạn còn có nhiều hàng quán, thuận tiện để bạn trải nghiệm ẩm thực địa phương của Đà Lạt

Khách sạn Iris Đà Lạt là một nơi lưu trú đạt chuẩn 3 sao, bạn chỉ cần chi từ 790.000đ là đã có ngay 1 phòng nghỉ hiện đại cho một đêm vui chơi tại Đà Lạt rồi.

Ảnh: Fanpage Iris Đalat Hotel

Trên đây là những thông tin về để các bạn có dự định chuẩn bị lựa chọn Đà Lạt làm điểm đến cho chuyến du lịch đầu xuân của mình cũng như một số khách sạn Đà Lạt gần chợ đêm tốt mà mình muốn chia sẻ cho mọi người. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn khách sạn thật phù hợp cho chuyến đi của mình nhé! Đừng quên lên website hoặc app Traveloka để săn những deal hời giá tốt cho khách sạn Đà Lạt chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật