Ôtô chở ca sĩ Cao Thái Sơn và gia đình đâm vào tàu hỏa ở Đà Lạt

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cao Thái Sơn và gia đình gặp tai nạn nghiêm trọng khi xe hơi va chạm mạnh với tàu hỏa tại Đà Lạt, phần đuôi xe và cánh cửa biến dạng. Rất may không có thiệt hại về người.
Ôtô chở ca sĩ Cao Thái Sơn và gia đình đâm vào tàu hỏa ở Đà Lạt
Ảnh minh họa

Tối 8/12, phía ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ chi tiết về vụ tai nạn xe hơi tại Đà Lạt. Theo đó, xe riêng của nam ca sĩ đã tông vào tàu hỏa khi đi qua đoạn đường giao cắt, có biển cảnh báo nguy hiểm.

“Vụ việc diễn ra vào lúc 16h cùng ngày. Trên xe có 4 người: Cao Thái Sơn, chị gái, mẹ ruột và lái xe. Xe của ca sĩ Cao Thái Sơn khi di chuyển trên tuyến đường cắt ngang ga Trại Mát (có biển báo nguy hiểm) thì bị tàu hỏa tông vào phần đuôi xe. Lúc này tàu hỏa chỉ mới bắt đầu rời ga để đưa du khách quay lại TP Đà Lạt. Rất may, tai nạn không gây thiệt hại về người”, đại diện Cao Thái Sơn đưa ra thông báo.

hiện trường vụ tai nạn.

Hiện, Cao Thái Sơn và người thân mới trở về từ bệnh viện sau khi kiểm tra sức khỏe.

“Đây cũng là bài học mà tôi chia sẻ và mong mọi người cẩn thận về sự chú ý, quan sát khi lái xe trên các khu vực tuyến đường sắt có nhiều con đường nhỏ cắt ngang, không có rào chắn. Tài xế của gia đình Sơn đã bất cẩn không để ý và hậu quả là như hình ảnh mọi người đã thấy. Chiếc xe bị tàu tông ngang hông nơi vị trí tôi và chị gái đang ngồi. Mẹ của Sơn vì say xe nên ngồi ghế trước cùng tài xế. Khi sự việc xảy, tôi đang ngủ nên chỉ khi nghe tiếng va đập mạnh mới bừng tỉnh. Tôi, mẹ và chị gái không bị văng khỏi ghế ngồi nhờ đeo dây an toàn", đại diện ca sĩ cho biết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật