Ca sĩ Phùng Ngọc Huy: Sống chật vật 8 năm ở Mỹ, chờ ngày đoàn tụ con gái

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
8 năm bươn chải ở nước Mỹ, Phùng Ngọc Huy vui vì cuộc sống dần ổn định, có thể về nước đoàn tụ con gái Lavie sau thời gian dài xa cách.
Ca sĩ Phùng Ngọc Huy: Sống chật vật 8 năm ở Mỹ, chờ ngày đoàn tụ con gái
Phùng Ngọc Huy xuống tóc khi mong mỏi nhiều năm thành hiện thực.

Con gái Lavie là động lực sống duy nhất

Chia sẻ với VietNamNet, Phùng Ngọc Huy nói vừa hoàn tất thủ tục trở thành công dân Mỹ hồi tháng 6. Khi nhận được kết quả, anh vui mừng và lập tức đặt vé máy bay về Việt Nam.

“Khi tôi báo tin về nước, mọi người trong nhà đều xúc động. Đây cũng là mong muốn của tôi suốt bao nhiêu năm qua nhưng vì nhiều lý do tới giờ mới thực hiện được. Hiện tôi đếm từng ngày để sớm được sum họp gia đình”, anh chia sẻ.

Trước ngày về Việt Nam, nam ca sĩ cũng xuống tóc vì ước nguyện thành hiện thực và muốn cầu bình an cho gia đình.

“Tôi cạo tóc, ăn chay, làm việc thiện để cầu bình an cho gia đình, mong những sóng gió khép lại. Tôi muốn mình bước sang một trang mới của cuộc đời tươi sáng hơn", Phùng Ngọc Huy cho biết.

Theo lịch trình, Phùng Ngọc Huy về nước vào tháng 8. Do thời gian về nước chỉ khoảng 3 tuần, nam ca sĩ chủ yếu dành thời gian bên người thân, đặc biệt là con gái. Anh dự định nhận lời biểu diễn trong vài show ca nhạc, tái ngộ khán giả và đồng nghiệp trước khi quay lại Mỹ.

Hy vọng lớn nhất của Phùng Ngọc Huy là sớm bảo lãnh bé Lavie (con gái của anh và cố diễn viên Mai Phương) sang Mỹ sinh sống. Suốt những năm qua, anh vẫn gửi tiền về để bảo mẫu chăm sóc cho bé. Con gái cũng chính là động lực cho nam ca sĩ vui sống và cố gắng phấn đấu làm việc.

Bé Lavie - con gái của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Điều khiến Phùng Ngọc Huy an ủi là con ngoan, học giỏi và tự lập. Dù thiếu vắng vòng tay bố mẹ, bé tỏ ra hiểu chuyện, trưởng thành. Tròn 10 tuổi, Lavie sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Cuối tuần, Phùng Ngọc Huy gọi facetime (gọi điện thấy hình – PV) để 2 cha con gặp nhau. Mỗi lần trò chuyện, anh luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ để con thấy thoải mái. Nam ca sĩ mong Lavie hiểu dù không có bố mẹ bên cạnh nhưng mọi người xung quanh luôn yêu quý, chở che bé hết lòng.

8 năm đơn độc, không nghĩ đến chu‌yện tìn‌h cảm

8 năm ở xứ người, Phùng Ngọc Huy gọi đây là hành trình dài, đầy thử thách giúp anh trưởng thành hơn. Mỗi ngày, anh chỉ ngủ 5-6 tiếng, thời gian còn lại để cày kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình.

Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy được mời hát khoảng 3 show. Cát-sê của nam ca sĩ không cao, lại ít biểu diễn nên anh chi tiêu dè xẻn đủ trả phí sinh hoạt hằng tháng.

Nam ca sĩ mưu sinh trên đất Mỹ bằng công việc bán hàng online.

Thời gian còn lại, ca sĩ chủ yếu bán hàng online tại nhà với các món ăn vặt như: bánh mứt, trái cây sấy, khô... Do ngại thuê nhân công tốn kém, các công đoạn tiếp thị tư vấn, soạn hàng, khuân vác, shipper đều một mình anh lo liệu. Vì công việc này, nam ca sĩ từng bị một số khán giả chê bai, miệt thị “hết thời”. Tuy nhiên, nghĩ đến tương lai của mình và con gái, anh xốc mình dậy tiếp tục làm việc.

Đơn độc bươn chải nên Phùng Ngọc Huy cũng không quan tâm đến chu‌yện tìn‌h cảm cá nhân. Anh và ca sĩ Đan Kim từng bị đồn thổi hẹn hò song nam ca sĩ không lên tiếng phản hồi. Trong nhiều năm, anh chọn lối sống khép kín, im lặng trước những ồn ào đời tư.

Phùng Ngọc Huy quan niệm chuyện đã qua, anh cố gắng không nhớ tới cho nhẹ lòng. “Dù áp lực hay mệt mỏi, tôi không để bản thân rơi vào trạng thái mất cân bằng. Tôi ý thức trách nhiệm của mình lớn nên không cho phép gục ngã”, anh nói.

Trong tương lai, Phùng Ngọc Huy sẽ tiếp tục cho ra các sản phẩm âm nhạc, đáp lại tình cảm yêu thương và sự ủng hộ của khán giả.

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, được biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên. Trước khi qua Mỹ định cư, anh thực hiện một số MV chung với người yêu cũ là cố diễn viên Mai Phương.

Ngoài ra, sự nghiệp diễn xuất của anh được đánh dấu bởi vai Quốc trong phim Cổng mặt trời (đoạt giải Mai Vàng năm 2010), phim Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật