MC Diệp Chi làm bữa tối rực rỡ bằng robot nấu ăn, dân mạng định hỏi mua mà “nhìn giá 42 triệu thì luộc cho xong”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bữa tối với món bún thang hấp dẫn của nữ đạo diễn Ai Là Triệu Phú được nấu với chiếc máy 42 triệu đồng.
MC Diệp Chi làm bữa tối rực rỡ bằng robot nấu ăn, dân mạng định hỏi mua mà “nhìn giá 42 triệu thì luộc cho xong”
Ảnh minh họa

Cuộc sống hiện đại sản sinh ra rất nhiều loại máy móc, với công việc vào bếp, giờ đây chị em cũng có thể sử dụng đủ loại thiết bị để nấu nướng nhằm tiết kiệm thời gian, công sức của mình như nồi cơm điện, chảo điện, nồi chiên không dầu, máy xay, máy ép trái cây, lò nướng, lò vi sóng, các loại bếp tiện nghi... và còn có cả robot nấu ăn.

Mới đây, MC Diệp Chi chia sẻ bữa tối với món bún thang được làm với sự hỗ trợ của robot nấu ăn làm mọi người tò mò. Nữ đạo diễn Ai là triệu phú cho hay: "Lần đầu tui nấu bún thang. Sau 30 phút, các tô đều không còn giọt nước nào, vậy là thành công nhỉ".

Món ăn mang đậm nét Hà Nội được Diệp Chi lần đầu ra tay thực hiện. Thành quả vô cùng hút mắt làm ai nấy đều xuýt xoa. Nữ MC bày tỏ: "Bữa tối rực rỡ. Bát ít hành nhất là của bà Mô lười ăn hành đó".

Các nguyên liệu được BTV nhà đài chuẩn bị chỉn chu. Cô chia sẻ: "Đùi gà hấp rồi thái nhỏ; trứng + giò thái sợi, củ cải khô, ruốc tôm vừa làm, hành và rau răm. Sẵn sàng cho vào tô măm măm rồi đó".

Đặc biệt, cô chia sẻ chiếc máy này đã giúp mình hấp gà, hấp tôm và nấu nước dùng cùng lúc. "Nước dùng ngọt lừ nhờ nước gà và tôm chảy xuống, cùng nấm, tôm khô, hành và gừng nướng thơm lừng", Diệp Chi thích thú.

Dân mạng đã ngay lập tức hỏi Diệp Chi giá của thiết bị nấu ăn này, nữ MC tiết lộ nó có giá 42 triệu đồng. Trước cái giá khá đắt đỏ, cư dân mạng bày tỏ: "Máy hay quá, định hỏi mua mà nhìn 42 triệu thì luộc cho xong", "Thế nhưng máy này thì khác gì nồi hấp đâu nhỉ"...

MC một thời của Rung Chuông Vàng cho hay: "Đây là robot nấu ăn có nhiều chức năng, thay thế được nhiều loại thiết bị/máy móc, nấu được rất nhiều món chứ không chỉ hấp, luộc đâu ạ".

Có điều kiện, nhiều người nổi tiếng sẵn sàng chi tiền cho những thiết bị nấu nướng đắt giá. Hồ Ngọc Hà từng khoe khéo chiếc máy đa năng của nhà mình "có thể làm được đủ trò", vừa nướng, vừa hấp, ngoài ra còn có thể làm được nhiều món ăn khác. 

Hồ Ngọc Hà từng "gây sốt" khi khoe nấu ăn với chiếc lò nướng trăm triệu "có thể làm được đủ trò" giúp cô và ông xã Kim Lý, con trai Subeo dễ dàng nấu nướng.

Về phần Diệp Chi, ngoài món bún thang, gần đây cô cũng chia sẻ nhiều bữa ăn hấp dẫn khác. Bữa cơm nhà được cô thực hiện gồm nhiều món Việt bắt mắt, có canh chua cá, sườn kho, rau củ luộc chấm kho quẹt và gỏi tôm xoài.

Bà mẹ một con đãi sinh nhật bố ruột mình với nhiều món sang chảnh như mì sốt cua, súp kem nấm, Créme Brulee, bít tết, sườn nướng...

Cô từng đãi con gái và bạn của con bữa tối đầy màu sắc.Cùng với một khay Lasagna to bự là những loại bánh trái cùng salad hoa quả, canh rong biển đậu hũ...

Chiếc nồi lẩu trông vô cùng "lãng mạn" cô làm với những bông hoa vàng xinh đẹp. Đi kèm là cua, cá linh, ngao, bún, rau đắng, nước chấm ăn kèm.

Một thực đơn khá hấp dẫn nữ MC thực hiện gồm: Súp khoai lang bí ngòi, sườn cừu áp chảo, salad bắp cải trộn, mỳ Penne cá ngừ khiến các vị khách đến nhà ăn không còn gì làm "đầu bếp mừng húm".

Các món ăn "xịn sò" như nhà hàng do Diệp Chi tự tay làm: Sườn nướng, mì Ý sốt thịt bằm, salad hoa quả, kim chi và canh kim chi... Nhìn là đủ biết độ khéo léo của nữ MC.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật