Mua Thị Dua bất ngờ diện váy cưới gây tranh cãi khắp cõi mạng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau một thời gian biến mất khỏi mạng xã hội, mới đây Mua Thị Dua hay còn biết tới biệt danh Phúng Phính Hà Giang (một cô bé bán vòng hoa trên dốc Thẩm Mã) đã bất ngờ xuất hiện trở lại.
Mua Thị Dua bất ngờ diện váy cưới gây tranh cãi khắp cõi mạng
Ảnh minh họa

Mới đây, Mua Thị Dua (Phúng Phính Hà Giang) còn đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc bản thân mặc thử váy cưới. Điều này đã khiến nhiều người rất bất ngờ, cho rằng cô bé đã quay trở về công việc trước, hiện nhận làm cả mẫu ảnh quảng cáo.

Trong clip mới đăng tải, Phúng Phính Hà Giang đã được người hỗ trợ dẫn đến một tiệm trang phục cưới. Tại đây, cô bé đã thử rất nhiều bộ váy cô dâu, hết ngắn lại dài, dáng suông rồi dáng xòe.

Sau cùng, bé gái dân tộc đã lựa chọn một chiếc váy khá lộng lẫy, bắt mắt, phần dưới còn xòe bồng xinh đẹp. Trên đầu cô bé còn được đội một chiếc vương miện khá to, thu hút người nhìn.

Dù là bộ nào, Dua cũng đều tự tin tạo dáng trước ống kính. Có lẽ đây cũng là lần đầu tiên em được mặc thử váy cô dâu.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip của Dua đã nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận từ dân mạng.

Hầu hết mọi người đều rất bất ngờ với lần trở lại này của Dua. Chỉ chưa đầy 1 tuần, cô bé đã liên tục đổi tạo hình khác nhau, từ váy áo đậm chất Noel đến trang phục cưới lộng lẫy.

Đặc biệt, Dua còn thoải mái tạo kiểu tóc, thường xuyên trang điểm đậm. Điều này càng khiến mọi người tin rằng cô bé đã quay trở lại công việc làm mẫu ảnh độc quyền.

Qua những bức ảnh Phúng Phính đăng tải, dân tình cũng dễ dàng nhận thấy cô bé ngày càng quen thuộc với công việc mẫu ảnh độc quyền hơn.

Không còn chỉ biết mỉm cười trước ống kính, Phúng Phính giờ đây đã có thể tạo dáng phù hợp với trang phục.

Khi livestream, cô bé cũng sẵn sàng giao lưu với mọi người, thoải mái cười đùa, bày trò mà không cần đến sự dẫn dắt của người hỗ trợ.

Có lẽ chính Phúng Phính cũng rất muốn bản thân phát triển theo con đường này.

Dù lựa chọn ở lại thành phố hay quay trở về Hà Giang, Phúng Phính vẫn được rất nhiều người ủng hộ. Bởi ai cũng mong cô bé có được một cuộc sống vui tươi, thoải mái, không ngừng phát triển bản thân.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật