CLB Hải Phòng bất ngờ chiêu mộ đội trưởng của CLB TP.HCM

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sầm Ngọc Đức có thể sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên của CLB Hải Phòng khi hậu vệ dày dạn kinh nghiệm này đã hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM và muốn ra đi.
CLB Hải Phòng bất ngờ chiêu mộ đội trưởng của CLB TP.HCM
Sầm Ngọc Đức (trái) đang được CLB Hải phò‌ּng th‌ּeo đuổi.

Mùa giải 2022 khép lại cũng là thời điểm Sầm Ngọc Đức hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, những ngày qua, quá trình thương thảo giữa hai bên không tìm thấy tiếng nói chung. Đội chủ sân Thống Nhất được cho là không sẵn sàng ký tiếp với người đội trưởng của đội bóng.

Rất nhanh chóng, CLB Hải Phòng đã vào cuộc và hy vọng sớm có được chữ ký của hậu vệ dày dạn kinh nghiệm người Nghệ An. 

Sầm Ngọc Đức là một hậu vệ đa năng, có thể đá được cả hai cánh. Và đây chính là mẫu cầu thủ mà phía CLB Hải Phòng đang tìm kiếm.

Trong bối cảnh những Lê Trung Hiếu, Nguyễn Anh Hùng vẫn chưa khiến HLV Chu Đình Nghiêm yên tâm, nhà cầm quân xứ Thanh buộc phải sử dụng tiền vệ Dụng Quang Nho cho các vị trí này như một giải pháp bất đắc dĩ. Nếu có Sầm Ngọc Đức, CLB Hải Phòng chắc chắn sẽ mạnh lên rất nhiều. Nhiều khả năng, đội chủ sân Lạch Tray sẽ ký hợp đồng 1 năm với Sầm Ngọc Đức.

Sầm Ngọc Đức sinh năm 1992 quê Nghệ An, từng giành 2 chức vô địch V.League (2013 và 2016) trong 5 năm đá cho CLB Hà Nội FC. Trong 5 năm tiếp theo chơi cho TP.HCM, Đức cùng đội giành ngôi á quân V.League 2019. Anh từng dự AFF Cup 2016 và cũng được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển vào năm 2020.

Ngoài Sầm Ngọc Đức, CLB Hải Phòng hiện cũng quan tâm tới 4 cầu thủ của Sài Gòn FC. Đội bóng Sài thành chuẩn bị giải thể, và vì thế, cả 4 đều đã được thành lý hợp đồng sớm, trở thành cầu thủ tự do. Vấn đề bây giờ chỉ là CLB Hải Phòng có đưa ra được những lời đề nghị đủ sức nặng để họ gật đầu hay không mà thôi.

Riêng về trường hợp các cầu thủ thi đấu cho Hải phò‌ּng th‌ּeo dạng cho mượn mùa vừa qua, họ đều đã trở lại CLB chủ quản và bầu Hoàn sẽ phải có kế hoạch đàm phán cụ thể để mượn được tiếp hay không. Mới đây, ông đã mượn thành công Triệu Việt Hưng từ HAGL thêm 2 năm nữa.

Một việc khác cũng cấp thiết với CLB Hải Phòng, đó là tìm kiếm ngoại binh cho mùa giải mới, khi cả Gordon Rimario và Moses Oloya đều đã dứt áo ra đi, chuyển tới thử việc tại B.Bình Dương.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật